Những nữ sinh trường công an gây thương nhớ vì xinh đẹp, đa tài

(CTG) Ngọc Anh, Hoàng Anh và Minh Thùy là những nữ sinh trường công an "gây thương nhớ" khi có vẻ ngoài xinh đẹp và năng khiếu nghệ thuật.

Trần Ngọc Anh (sinh năm 1998) tốt nghiệp ĐH Phòng cháy Chữa cháy, mới đây gây chú ý khi giành giải cao tại cuộc thi Người đẹp Du lịch Non nước Cao Bằng 2019. Không chỉ giỏi võ thuật và bắn súng, Ngọc Anh còn được khen ngợi khi có khả năng hát, múa, chơi guitar, nhạc cụ dân tộc.

Chia sẻ về quyết định thi vào ĐH Phòng cháy Chữa cháy, Ngọc Anh nói: "Thực ra, mình không phải người có cá tính mạnh lắm. Tuy nhiên, mình lựa chọn công việc này vì muốn được cống hiến cho nhân dân, cho đất nước". Hiện cô công tác tại Đội Quản lý hành chính về trật tự xã hội và là thành viên đội bắn súng của Công an huyện Trà Lĩnh, Cao Bằng.

Nữ cảnh sát dân tộc Tày có gương mặt sắc sảo cùng vóc dáng cân đối. Cô được nhiều người nhận xét có tài sắc vẹn toàn khi sở hữu nhiều thành tích trong học tập cùng tài lẻ. Tuy nhiên, 9X cho biết cô không dám nhận lời khen này và chỉ hy vọng được mọi người nhớ đến với công việc hiện tại.

Đồng Hoàng Anh (sinh năm 1998) hiện là sinh viên năm 3 chuyên ngành Tư pháp Hình sự, Học viện Cảnh sát nhân dân. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, chiều cao 1,72 m, Hoàng Anh nhận được nhiều sự quan tâm khi đăng quang tại cuộc thi Hoa khôi sinh viên Hà Nội Imiss Thăng Long 2018.

9X có nhiều thành tích cả trong học tập và hoạt động ngoại khóa. Cô từng đoạt giải nhì cuộc thi Tìm hiểu bộ luật Hình sự 2015 sửa đổi bổ sung 2017, được Giấy khen của Giám đốc Học viện về giải Nhất toàn đoàn Hội thi đoàn viên công đoàn 2017...

Ngoài học tập, Hoàng Anh còn tham gia đội múa của Đoàn nghệ thuật Quần chúng Học viện. Cô là một trong những thành viên tích cực của đội múa.

Đậu Minh Thùy là nữ sinh Học viện Cảnh sát gây thương nhớ khi tham gia màn giao lưu nhảy dân vũ trong hội trại kỷ niệm 70 năm Chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi thi đua ái quốc tại huyện Tân Yên (Bắc Giang). Sau khi hình ảnh xinh đẹp của 9X lan truyền trên nhiều diễn đàn, Minh Thùy trở thành cái tên được dân mạng tìm kiếm.

Cô hiện là sinh viên năm 2 ngành Luật Tố tụng hình sự và đang giữ chức Phó Bí thư Chi đoàn và Ủy viên Ban Chấp hành Liên chi khóa. Ngoài ra, Minh Thùy còn là thành viên đội văn nghệ và tích cực tham gia các hoạt động thể dục thể thao của trường.

Theo Zing