Nụ cười tỏa nắng của nữ sinh viên ĐH Hà Nội từng gác lại học bổng du học Mỹ để theo đuổi ước mơ

Nguyễn Khánh Ly (SBD 1302), Top 15 thí sinh miền Bắc vào chung kết Hoa khôi SVVN 2020, là Hoa khôi trường Đại học Hà Nội và cũng là Á khôi Hoa khôi Thủ đô Hà Nội 2019

Nguyễn Khánh Ly (SBD 1302), Hoa khôi trường Đại học Hà Nội, từng gác lại học bổng du học Mỹ để theo đuổi ước mơ, nổi bật với khuôn mặt khả ái, luôn rạng rỡ, gây nhiều thiện cảm với người đối diện.

Trước khi trở thành sinh viên của Đại học Hà Nội, Khánh Ly luôn giành thành tích cao trong học tập và hoạt động ngoại khóa suốt 12 năm học.

Khánh Ly đã xuất sắc giành được suất học bổng 4 năm tại Mỹ với trị giá 1,4 tỉ đồng. Thế nhưng, nữ sinh bất ngờ từ chối cơ hội trong mơ của nhiều người để tiếp tục theo đuổi ước mơ tại Việt Nam.

Được biết, Khánh Ly có một niềm đam mê lớn đối với nghệ thuật múa. Cô đã theo đuổi bộ môn nghệ thuật này từ nhiều năm nay. Để theo đuổi niềm đam mê này của mình, Khánh Ly đã tạm gác lại hành trình du học Mỹ trong sự nuối tiếc của nhiều người. Nhưng riêng với Khánh Ly, cơ hội này đóng lại sẽ có cơ hội khác mở ra. Lựa chọn ở lại Việt Nam, Khánh Ly chắc chắn sẽ có nhiều cô hội để thỏa mãn đam mê múa của mình hơn, đặc biệt khi đã trở thành sinh viên khoa Quản trị Kinh doanh và Du lịch của Đại học Hà Nội.

Cô hoa khôi năm nhất của "mái trường đa văn hóa" tự nhận xét mình là một người sôi nổi, năng động. Cô chia sẻ mình rất tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng tại địa phương. Với tính cách năng động, hoạt bát như vậy, Khánh Ly rất phù hợp với ngành mà cô đang theo học.

Khác với hình ảnh chững chạc trên sân khấu, ngoài đời thường, Khánh Ly luôn nổi bật với phong cách trẻ trung, xinh đẹp và không kém phần cá tính. Hãy cùng theo dõi một số hình ảnh đời thường của nữ sinh này nhé!

T.LN