Phú Thọ: Ủng hộ 330 triệu đồng vật phẩm chống dịch cho Quảng Nam

(CTG) Ngày 25/8, Tỉnh Đoàn Phú Thọ tổ chức tiếp nhận vật phẩm từ các cơ sở đoàn và doanh nghiệp trong tỉnh ủng hộ nhân dân và tuổi trẻ tỉnh Quảng Nam phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

 

Đại diện các đơn vị trao hiện vật ủng hộ Đoàn viên thanh niên tổng hợp các vật phẩm hỗ trợ.

Nhằm chung tay phòng chống dịch Covid-19 và hỗ trợ, động viên đội ngũ y, bác sĩ trên tuyến đầu chống dịch, trong thời gian 10 ngày (từ 13-23/8), BTV Tỉnh Đoàn đã kêu gọi các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp và đoàn viên thanh niên trong tỉnh nêu cao tinh thần "tương thân tương ái", chung tay ủng hộ nhân dân và tuổi trẻ tỉnh Quảng Nam trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

Chương trình đã nhận được sự đồng tình, hưởng ứng sôi nổi của các cơ sở Đoàn và đông đảo thanh thiếu nhi. Kết quả đợt phát động, toàn tỉnh đã nhận được 150.400 khẩu trang, 620 chai dung dịch sát khuẩn, 325 bộ quần áo bảo hộ cho y, bác sĩ phòng, chống dịch với tổng trị giá 330 triệu đồng.

Sau chương trình tiếp nhận, BTV Tỉnh Đoàn Phú Thọ phối hợp với Tỉnh Đoàn Quảng Nam triển khai trao tặng các vật phẩm trên đến các đơn vị của tỉnh Quảng Nam trong tháng 8/2020.

Đức Minh
Tỉnh Đoàn Phú Thọ