“Sẵn sàng học vui” cùng bộ ảnh Mùa Tựu Trường của Điểm 10

(CTG) Mùa tựu trường này, nhãn hàng Điểm 10 đã quay trở lại với bộ ảnh mới cực "chất" giúp khơi nguồn hứng khởi cho các em học sinh khám phá những điều thú vị và lan tỏa thông điệp đầy ý nghĩa: "Sẵn sàng học vui với thế hệ Điểm 10 mới".

 

Thông điệp ý nghĩa đằng sau bộ ảnh mang phong cách Manipulation

Năm 2019, bộ ảnh "Trường học vui vẻ" mang phong cách Manipulation của Điểm 10 đã gây được ấn tượng vô cùng mạnh mẽ với các bậc phụ huynh cũng như các em học sinh. Tiếp nối thành công đó, bước sang mùa tựu trường năm nay, nhãn hàng vẫn tiếp tục sử dụng phong cách siêu thực này nhưng lại mang một thông điệp hoàn toàn khác: "Sẵn sàng học vui với thế hệ điểm 10 mới".

Thông điệp này như một làn gió mát được gửi đến các học sinh và phụ huynh, tạo ra một thước đo mới cho việc học của trẻ trước thềm năm học mới này: "Thước đo của niềm vui". Nói một cách khác với Điểm 10: "Đã học là phải vui, chính niềm vui, niềm cảm hứng sẽ là bước đệm để con trẻ phát huy tốt những tiềm năng của mình". Từ đó, một "Thế hệ Điểm 10 mới" sẽ ra đời. Đó là thế hệ học sinh tràn đầy niềm vui trong học tập - khao khát khám phá những điều mới lạ - chủ động nắm bắt kiến thức mới và đam mê theo đuổi ước mơ.

Bộ ảnh chủ đạo với những tone màu tươi sáng giúp truyền tải tinh thần "Sẵn sàng học vui" của Điểm 10 đến các em học sinh.

Loạt ảnh chủ đạo của Điểm 10 là sự kết hợp đầy ma mị giữa nhiếp ảnh và đồ họa tạo nên những hình ảnh ngộ nghĩnh giúp truyền tải hiệu quả thông điệp. Bốn bức ảnh giống như bốn thế giới thu nhỏ được xây dựng theo 4 chủ đề: "Vui vẻ cho lớp 1, đam mê cho lớp 2, chủ động cho lớp 3 và khám phá cho lớp 4, 5".

Trong thế giới này, học sinh mới là những chủ thể chính, nổi bật với sự hồn nhiên, vui tươi như chính thông điệp "Sẵn sàng học vui". Các dụng cụ học tập quen thuộc được biến hóa dưới dạng 3D thành những vật phẩm thú vị nhằm mang đến những câu chuyện mới lạ, giúp con trẻ viết nên niềm vui, mơ ước của mình. Tất cả như mở ra một không gian không chỉ là học tập mà còn nuôi dưỡng sức sáng tạo, gợi trí tò mò để chính các em - một "Thế hệ Điểm 10 mới" chủ động tìm hiểu, khám phá tri thức và "cháy" hết mình với đam mê.

Các mẹ nói gì về bộ ảnh Mùa Tựu Trường năm nay?

Mẹ có nick Facebook Mai Thanh Hoàng chia sẻ bộ ảnh mới của Điểm 10 trên mạng xã hội với niềm hy vọng mong bé Jun được tận hưởng trọn vẹn niềm vui khi khám những chân trời tri thức mới: "#Thếhệđiểm10mới là những bạn học sinh năng động, sáng tạo, chủ động học tập và vui chơi, hết mình với đam mê. Mẹ hi vọng con sẽ là một thành viên nhí của thế hệ Điểm 10 mới, đến trường với ngày vui nối tiếp ngày vui. Chàng trai bé bỏng của mẹ năm nay đã tự tin hơn nhiều, đã chủ động nhắn mẹ chuẩn bị đồ dùng học tập. Mẹ mong rằng, năm học mới này sẽ là một năm học nhiều niềm vui và con được thỏa sức khám phá".

Các mẹ có tầm ảnh hưởng đều đồng loạt chia sẻ bộ ảnh ấn tượng của Điểm 10 trên mạng xã hội Facebook.

Còn mẹ Kim Huynh (nick facebook Kim Huynh) cũng gửi lời cảm ơn đến Điểm 10 qua đó thể hiện tình yêu thương vô bờ bến với cậu con trai bé bỏng: "Nhãn hàng Điểm 10 thực sự rất thấu hiểu các mẹ ấy, với hình ảnh mới mẻ này các con được kích thích trí tưởng tượng phong phú và thấy việc đi học sẽ không còn nhàm chán. Thông điệp truyền động lực rất lớn để con tới trường, con sẽ là một "tân binh" của #Thế_hệ_điểm_10_mới, tràn đầy năng lượng vui vẻ, thỏa sức tìm tòi khám phá, được sống với đúng ước mơ. Con không cần phải là người dẫn đầu, chỉ cần con vui với mẹ chỉ thế là đủ".

Ngay từ khi được ra mắt, bộ ảnh chủ đạo mang thông điệp "Sẵn sàng học vui" đã "đốn tim" nhiều bậc phụ huynh. Trên thực tế, chính phụ huynh nhiều năm gần đây cũng hiểu rằng việc yêu cầu con học tập chăm chỉ để đạt được điểm số tuyệt đối đã không còn là phương pháp giáo dục tốt và hiệu quả nhất cho sự phát triển của con nói chung và về tri thức của con nói riêng. Cha mẹ nào cũng hy vọng con mình luôn vui vẻ, hân hoan khi tiếp thu những tri thức mới và luôn chủ động, tìm tòi những đam mê để "hiện thực hóa" những ước mơ trong con.

Điểm 10 hiện đang triển khai chương trình ưu đãi giảm giá 10% và tặng kèm tối đa 2 thỏi xà phòng tiện lợi bé an tâm đến trường, khám phá điều hay. Không những thế, nếu các mẹ mua sản phẩm bộ đồ dùng học tập Điểm 10 tại trang thương mại điện tử còn được tặng kèm 3 cây bút Gel xinh xắn, tiện dụng. Những món quà nhỏ xinh này dù giá trị vật chất không quá cao nhưng có thể thấy được Điểm 10 không chỉ quan tâm đến việc học tập mà còn hiểu được giá trị của việc bảo vệ sức khỏe cho các bé. Điểm 10 mong rằng những tặng phẩm này sẽ là món quà tặng đồng hành cùng mẹ và bé vượt qua mùa dịch này an toàn để tiếp tục vươn tới những niềm vui, chinh phục đỉnh cao tri thức mới.

Với thông điệp đầy ấn tượng "Sẵn sàng học vui với thế hệ Điểm 10 mới", bộ dụng cụ học tập sẽ tạo sự yêu thích, hào hứng cho bé học tập; giúp bé luôn tràn đầy niềm vui mỗi ngày đến trường. Còn chần chừ gì nữa, mẹ và bé hãy click ngay: https://flexoffice.com/pages/mua-tuu-truong.

Theo Kenh14.vn