“San sẻ yêu thương – Chung tay cùng vượt qua đại dịch”: Nhiều vật phẩm đã được tặng tuyến đầu và người dân Tp. Hồ Chí Minh

(CTG) Từ ngày 21-23/7/2021, Trung tâm Công tác Xã hội Thanh thiếu niên (LHTN Việt Nam), Tập đoàn Hoa Sen và Báo Công an Tp. Hồ Chí Minh tiếp tục trao tặng đợt 2 các vật phẩm gồm các trang thiết bị y tế như kính chắn giọt bắn, khẩu trang 3M, găng tay, nước tẩy, nước lau sàn, khăn mặt, muối cho lực lượng y bác sĩ tuyến đầu ở Bệnh viện dã chiến số 8 tại Tp. Thủ Đức, quy mô tiếp nhận và điều trị 3.000-4.000 ca nhiễm và Bệnh viện dã chiến số 5A, Quân khu 7 tại huyện Hóc Môn quy mô 340 giường bệnh.

 

Được biết, trong đợt 2 Tập đoàn Hoa Sen còn trao tặng các thực phẩm, nhu yếu phẩm như gạo, mì, bánh, gia vị thiết yếu đến các chiến sĩ lực lượng liên ngành, cảnh sát, công an, kiểm soát quân sự, tình nguyện viên tham gia chống dịch và các Bếp ăn thiện nguyện 0 đồng nấu cơm tặng cho các bệnh viện, lực lượng tuyến đầu, khu cách ly, người dân khó khăn như Bếp Hello 5, Bếp Chị Tưởng – Chú Ba quận 5, Bếp Suối Mát Từ Tâm, Bếp Tường Nguyên,...

Bên cạnh đó, chương trình cũng tiếp sức các Siêu thị 0 đồng được duy trì và có thêm hàng hóa đa dạng để tiếp tục phục vụ và đón chào những vị khách “đặc biệt” là những gia đình khó khăn, công nhân lao động; bà con hoàn cảnh khó khăn và sinh viên ở các trường đại học đang ở các khu cách ly, phong tỏa bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch Covid-19.

Theo đại diện Tập đoàn Hoa Sen cho biết, Tập đoàn đã ủng hộ 6 tỷ đồng vào Quỹ phòng chống dịch bệnh Covid - 19 tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam của tại các tỉnh/ thành nơi các nhà máy, văn phòng của công ty đang hoạt động. Trong ngày 16-17/7/2021 vừa qua, Tập đoàn Hoa Sen đã phối hợp trao tặng đợt 1 gần 50 tấn vật phẩm gồm gạo, rau củ quả, mì và các gia vị thiết yếu đến 7 điểm bếp ăn thiện nguyện, công suất hơn 30.000 suất ăn miễn phí/ ngày và 8 điểm phát quà đến bà con có hoàn cảnh khó khăn tại Tp. Hồ Chí Minh. Đợt 2 với khối lượng vật phẩm khoảng 50 tấn gồm các trang thiết bị y tế, thực phẩm, nhu yếu phẩm đến các lực lượng tuyến đầu, bếp ăn thiện nguyện và bà con, sinh viên ở các khu phong tỏa, cách ly với mong muốn tiếp lửa, chia sẻ khó khăn, chung tay cùng Tp. Hồ Chí Minh sớm đẩy lùi đại dịch Covid-19.

Kế hoạch đợt 3 sẽ tiếp tục thực hiện trong tuần tiếp theo và Tập đoàn Hoa Sen sẽ duy trì thêm các hoạt động ý nghĩa, thiết thực, tiếp tục nối dài hành trình “San sẻ yêu thương – Chung tay cùng vượt qua đại dịch”.

Thùy Dung