Sôi nổi đêm nhạc hội Thanh niên công nhân tại Đồng bằng Sông Tiền

(CTG) Đêm nhạc dành cho thanh niên công nhân với sự tham gia của các ca sỹ trẻ, nổi tiếng như: Ca sĩ Nguyễn Đình Vũ, ca sĩ Bảo Yến…

Trao Giải nhất cuộc thi thuộc về tiết mục “Vàm Cỏ Đông” của thí sinh đến từ Công ty TNHH MTV Lộc Phát.

Nằm trong khuôn khổ Ngày hội “Thanh niên công nhân - Lan toả năng lượng tích cực” do Trung ương Hội LHTN Việt Nam phối hợp với Công ty TNHH TCP Việt Nam - nhãn hàng Red Bull tổ chức trong 2 ngày 16-17/9/2023.

Tại đêm nhạc, các đại biểu, thanh niên công nhân và khán giả được thưởng thức các tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc đến từ các nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng như: Ca sĩ Nguyễn Đình Vũ, ca sĩ Bảo Yến… bên cạnh đó là các tiết mục biểu diễn sôi động, bữa tiệc ánh sáng độc đáo cùng vũ đoàn ABC… chương trình giao lưu giữa ca sỹ trẻ, nghệ sĩ nổi tiếng với thanh niên công nhân. Đồng thời, là các hoạt động liên hoan văn nghệ cho thanh niên công nhân đạt giải trong cuộc thi “Tìm kiếm tài năng thanh niên công nhân”.

Qua vòng sơ loại, 8 tiết mục có số điểm cao nhất cùng tranh tài tại vòng chung kết của cuộc thi. Các đội dự thi trình diễn tài năng, năng khiếu của mình như hát, múa, nhảy, ảo thuật, kịch,… Các tiết mục có nội dung ca ngợi quê hương, đất nước, con người Việt Nam, hát về giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn, cuộc sống, tình cảm gia đình, bạn bè,…

Theo đánh giá của Ban Giám khảo, các tiết mục có sự đầu tư, chuẩn bị, tập luyện kỹ lưỡng, đa dạng về hình thức thể hiện. Các tiết mục được dàn dựng công phu, biểu diễn chuyên nghiệp, các phần dự thi tại đêm chung kết đã đem đến cho khán giả những tiết mục ấn tượng.

Kết thúc cuộc thi, Ban Tổ chức trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các tiết mục xuất sắc. Giải nhất cuộc thi thuộc về tiết mục “Vàm Cỏ Đông” của thí sinh đến từ Công ty TNHH MTV Lộc Phát. Giải nhì thuộc về tiết mục “Đất và Người” của thí sinh đến từ Công ty TNHH MTV Minh Khánh. Giải ba thuộc về tiết mục “Hai mươi năm tình đẹp mùa chôm chôm” của thí sinh đến từ Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao 2 giải phụ, giải ấn tượng nhất và giải yêu thích nhất.

Cuộc thi nhằm phát huy tài năng và nâng cao đời sống, văn hóa, tinh thần; đồng thời, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, giảm những căng thẳng, mệt mỏi sau giờ làm việc cho thanh niên công nhân. Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động của Chương trình “Ngày Hội Thanh niên công nhân” năm 2023.

Tiết mục đạt giải Nhất cuộc thi Tìm kiếm tài năng.

Ngày hội “Thanh niên công nhân – Lan toả năng lượng tích cực” với mong muốn sẽ lan toả được những năng lượng tích cực hơn nữa, góp phần lan toả sức mạnh của thanh niên công nhân khu vực Đồng bằng Sông Tiền nói riêng và thanh niên công nhân Việt Nam nói chung. Đồng thời góp phần trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết, bổ ích cho thanh niên công nhân; tạo môi trường giao lưu, học hỏi, góp phần chăm lo, hỗ trợ, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của thanh niên công nhân.

Ca sĩ Nguyễn Đình Vũ mang tới đêm nhạc những tiết mục sôi động.

Ca sĩ Bảo Yến với những màn vũ đạo đẹp tại đêm nhạc.

CTG