Sôi nổi Giải cầu lông cán bộ Đoàn, Hội tỉnh Nam Định năm 2019

(CTG) Ngày 7/9 tại Nhà thi đấu UBND thành phố Nam Định, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức giải Cầu lông cán bộ Đoàn, Hội tỉnh Nam Định năm 2019.

 

Vận động viên tham gia thi đấu nội dung đôi nam nữ

Ngay sau chương trình khai mạc, với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo cổ động viên, 64 vận động viên đến từ 17 đơn vị đã cống hiến cho khán giả những trận cầu đẹp mắt tạo không khí thi đấu sôi nổi, hào hứng.

Tại giải đấu lần này, các vận động viên thi đấu vòng tròn theo từng bảng, tính điểm chọn đội Nhất, Nhì và đồng giải Ba với 03 nội dung: Đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ. Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất, Nhì và Ba toàn đoàn và Nhất, Nhì và Ba ở các nội dung cho các tập thể, các vận động viên có thành tích xuất sắc. Đoàn thanh niên Công an tỉnh đạt giải Nhất toàn đoàn với giải Nhất đôi nam và giải Nhất đôi nữ; Huyện Nam Trực đạt giải Nhì toàn đoàn với giải Nhất đôi nam nữ và giải Nhì đôi nữ. Với giải Nhì đôi nam và giải Ba đôi nam nữ, Huyện đoàn Ý Yên đã giành giải Ba toàn đoàn. Các giải còn lại thuộc về các vận động viên đến từ đơn vị Huyện đoàn Nghĩa Hưng, Thành đoàn Nam Định và Huyện đoàn Giao Thủy.

Giải cầu lông cán bộ Đoàn, Hội tỉnh Nam Định năm 2019 nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại trong cán bộ Đoàn, Hội, đoàn viên thanh niên; tạo điều kiện cho đoàn viên, thanh niên phát huy tinh thần đoàn kết, giao lưu, xây dựng môi trường rèn luyện thể thao tích cực. Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực, ý nghĩa của đội ngũ cán bộ Đoàn, Hội trong toàn tỉnh hướng tới chào mừng Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh lần thứ V, nhiệm kỳ 2019 - 2024.

Minh Huệ, TĐ Nam Định