Sôi nổi hoạt động chào mừng thành công Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bắc Giang lần thứ V

(CTG) Thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng thành công Đại hội Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Bắc Giang lần thứ V, nhiệm kỳ 2019-2024; ngày 20/10, Hội LHTN Việt Nam tỉnh chỉ đạo Hội LHTN Việt Nam huyện Hiệp Hòa tổ chức chuỗi hoạt động văn hóa thể thao, tình nguyện vì an sinh xã hội cho thanh niên của huyện.

 

Giải đấu được diễn ra từ ngày 6/10 đến ngày 20/10 với 98 vận động viên đến từ 7 đội bóng của các trường THPT, Trung Tâm GDNN - GDTX trên địa bàn huyện. Theo điều lệ, các đội thi đấu chia thành 2 bảng A và B.

Tại sân vận động Olympic huyện Hiệp Hòa diễn ra trận chung kết và lễ trao Giải bóng đá Nam học sinh THPT, Trung Tâm GDNN - GDTX lần thứ IV năm 2019.

Ban Tổ chức trao 1 giải Nhất cho đội bóng Trường THPT Hiệp Hòa số 3; 1 giải Nhì; 2 giải Ba và 3 giải phong trào cho các đội bóng. Đồng thời trao 1 giải Thủ môn xuất sắc và giải Vua phá lưới cho cầu thủ có nhiều bàn thắng nhất.

Nằm trong chuỗi hoạt động, tại UBND xã Đoan Bái (Hiệp Hòa) diễn ra Giải bóng chuyền hơi các CLB thanh niên công nhân. Tham dự giải có 6 đội bóng với 60 vận động viên, đến từ các xã Đoan Bái, Đức Thắng, Danh Thắng, Lương Phong, Ngọc Sơn, Thái Sơn. Tại đây, Ban Tổ chức trao giải Nhất cho đội bóng chuyền xã Đoan Bái, 1 giải Nhì, 2 giải Ba và 2 giải Phong trào. Tại đây, Hội LHTN các xã ra mắt 4 CLB “Ly nông bất ly hương” (Đoan Bái, Đức Thắng, Ngọc Sơn và Danh Thắng).

Cùng ngày, tại Trung tâm y tế huyện Hiệp Hòa, Hội LHTN Việt Nam huyện Hiệp Hòa đã phối hợp với Chi đoàn Trung tâm y tế huyện, Công ty Bất động sản Phú Thắng tổ chức chương trình khám, chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho thành viên CLB khuyết tật Hiệp Hòa. Tại chương trình, hơn 40 người khuyết tật được các y, bác sĩ của Trung tâm Y tế huyện, Hội thầy thuốc trẻ khám, tư vấn sức khỏe một số bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa, hô hấp, vận động, cơ, khớp và cấp thuốc miễn phí với tổng kinh phí khám và phát thuốc trị giá hơn 20 triệu đồng.

Hội LHTN Việt Nam tỉnh