Talkshow online: Chuyển đổi số - tìm trong chính mình

(CTG) Thời đại số đã làm cho nhịp sống của con người chúng ta sống nhanh hơn, hối hả, tất bật mỗi ngày chỉ để chạy sao cho kịp cái nhịp của thời đại số. Áp lực con người phải chịu ngày càng lớn, nhiều trường hợp gần như đã vượt qua những giới hạn chịu đựng của bản thân.

 

Ngay cả những doanh nhân, họ cũng đang đối mặt trong tình cảnh như vậy. Họ bắt đầu bị ảnh hưởng bởi công nghệ và cảm thấy bị lạc lõng, bị tụt lại phía sau ngay trong chính doanh nghiệp, công việc của mình..

Để vượt qua được những khó khăn mà doanh nghiệp gặp phải, phần lớn các doanh nghiệp thường nhìn ra bên ngoài để tìm hướng giải quyết vấn đề, nhưng đối với nhiều doanh nhân thành đạt, họ lại nhìn vào bên trong để tìm đáp án. Vậy giải pháp nào để chủ doanh nghiệp, đặc biệt là những chủ doanh nghiệp SME vẫn quyết liệt với lựa chọn của mình mà vẫn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc khi đối mặt với những áp lực từ bên ngoài. Talkshow online “CHUYỂN ĐỔI SỐ: TÌM TRONG CHÍNH MÌNH”, với sự góp mặt của: PGS.TS. Trần Hữu Đức (Giảng viên, Huấn luyện và Tư vấn); Coach Lương Ngọc Tiên (Sáng lập - Điều hành, One Life Connection Training & Consultancy); Được điều phối bởi: Anh Lê Nguyễn Hồng Phương (Chủ tịch BIT Group)...

Better Living - Trung tâm đào tạo, huấn luyện, tư vấn và hỗ trợ những giải pháp, kỹ năng phát triển bản thân hiệu quả, là đơn vị tiên phong trong dịch vụ Life coaching - Quản trị cuộc đời tại Việt Nam, giúp bạn sống thành công và tận hưởng sâu sắc cuộc sống có ý nghĩa nhất trong mọi điều kiện thực tế. PGS.TS. Trần Hữu Đức (Giảng viên, Huấn luyện và Tư vấn) với trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị và tư vấn Nguồn nhân lực, anh từng nắm giữ các vị trí Giám đốc Nhân sự, GĐ Kinh doanh, GĐ Điều hành tại các công ty và tập đoàn lớn như PepsiCo Việt Nam, UNZA, RIM Technologies, Ulysses, Dược PHANO… Và hiện là Đồng sáng lập, Chuyên viên Tư vấn, Huấn luyện Cấp cao, Trị liệu Tâm lý và Đào tạo Kỹ năng sống tại BCC và Better Living.

One Life Connection - Công ty tiên phong cung các giải pháp huấn luyện & đào tạo trên nền tảng Mindfulness tại Việt Nam với các chương trình được chứng nhận trong và ngoài nước. Coach Lương Ngọc Tiên (Sáng lập - Điều hành, One Life Connection Training & Consultancy) với sự hiểu và tin tưởng vào tầm ảnh hưởng lâu dài của người lãnh đạo, không chỉ đối với mỗi cá nhân mà còn đối với toàn xã hội. Chị bắt đầu cuộc hành trình tìm kiếm những cơ hội học hỏi với các doanh nghiệp tại Việt Nam, Trung Quốc, Singapore, Nga và Hà Lan, để chuẩn bị cho mình tư duy đa ngành cùng bộ kỹ năng toàn diện cho sự thay đổi. Để tìm ra phương pháp rút ngắn khoảng cách phát triển của Việt Nam với những quốc gia khác, năm 2011, chị Lương Ngọc Tiên đã sáng lập Công ty TNHH Tư Vấn & Đào Tạo One Life Connection.

BIT Academy. Là một thành viên của BIT Group, BIT Academy - Học viện chuyển đổi số thực và chiến với mô hình MST, đã đồng hành, hỗ trợ và triển khai cho hàng ngàn doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp SME chuyển đổi số, kinh doanh số hiệu quả hơn.

Mong muốn chia sẻ cùng anh, chị và các bạn về những kinh nghiệm, giá trị đồng thời giải đáp những thắc mắc và tìm ra giải pháp để những người chủ doanh nghiệp có thể vượt qua áp lực và hiểu bản thân hơn để làm chủ bản thân trong thời đại số. Buổi talkshow xoay quanh những nội dung chính như sau:

Phần 1: Chuyển đổi số, vì sao cần tìm trong chính mình?

Hệ điều hành cho con người trong chuyển đổi số là gì? Tại sao doanh nghiệp hay chủ DN ngại hay sợ chuyển đổi số? Doanh nghiệp gặp những khó khăn gì trong quá trình chuyển đổi số?

Phần 2: Làm cách nào giúp Doanh nghiệp tự tin chuyển đổi số?

Bản chất của “Mindfulness” hay là chánh niệm là gì? Phương pháp hay Framework để hiểu được bản thân? Làm sao để làm chủ chính mình? Làm sao làm chủ máy tính? Làm sao để làm chủ cuộc chơi công nghệ 4.0? Làm sao để lướt sóng với công nghệ 4.0? Làm sao để giữ chân người lao động trong môi trường biến động hậu covid? Có nên tặng thưởng giá trị hạnh phúc thay vì tài chính để tạo động lực cho nhân sự hay không?

Phần 3: Bạn sẽ làm gì?

ĐĂNG KÝ THAM GIA NGAY buổi Talkshow online “CHUYỂN ĐỔI SỐ: TÌM TRONG CHÍNH MÌNH”
Thời gian: 20:00 - 21:30 | Thứ 4 (19/01/2021)
Hình thức: LIVE trực tiếp trên zoom (Số lượng có hạn)
Link ĐĂNG KÝ: https://online.vietnam2030.vn/?utm_source=bao

Tuyết Phạm