Tây Ninh: Tuổi trẻ toàn tỉnh đồng loạt ra quân hưởng ứng Tháng thanh niên năm 2020

(CTG) Ngày 29/2, đồng loạt các cơ sở Đoàn trong toàn tỉnh đã triển khai thực hiện các công trình, phần việc hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2020. Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, các cơ sở Đoàn không tổ chức lễ ra quân để hạn chế tập trung đông người, mà chỉ tập trung vào việc triển khai thực hiện các công trình, phần việc.

 

ĐVTN tuyên truyền và phát khẩu trang miễn phí cho người dân về phòng dịch Covid - 19.

Tại Lễ ra quân, Thành đoàn thành phố Tây Ninh đã triển khai trồng trên 100 cây hoàng yến các loại, dọc theo tuyến đường nhánh số 9, đường 793 – một trong những tuyến đường tập trung đông dân và có nhiều công trình công cộng xã; tổ chức làm căn cước công dân lưu động cho người già, người dân tộc thiểu số tại địa phương. Trong suốt quá trình thực hiện, đoàn viên, thanh niên và người dân luôn được nhắc nhở phải đeo khẩu trang và thường xuyên rửa tay khi đến nơi đông người, để phòng ngừa lây lan dịch bệnh.

Ngoài ra, lực lượng đoàn viên, thanh niên còn đến từng nhà, thực hiện rà soát đoàn viên, hội viên, nhằm củng cố công tác tổ chức, xây dựng Đoàn; triển khai thực hiện công trình thanh niên “Thắp sáng đường quê” với chiều dài hơn 1km.

ĐVTN thực hiện công trình Thắp sáng đường quê.

*) Trước đó, ngày 28/2, Tỉnh Đoàn Tây Ninh cũng đã tiếp nhận 230 triệu đồng từ các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, để làm kinh phí triển khai thực hiện các công trình, phần việc thanh niên cấp tỉnh trong Tháng Thanh niên năm 2020.

Trong đó, 200 triệu đồng do Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Tây Ninh hỗ trợ. Tỉnh Đoàn Tây Ninh sẽ sử dụng để trao học bổng Thắp sáng ước mơ cho các em học sinh, sinh viên vượt khó học tốt trên địa bàn tỉnh. 30 triệu đồng do Ngân hàng TMCP Quân đội - chi nhánh Tây Ninh hỗ trợ, Tỉnh đoàn Tây Ninh sẽ sử dụng để triển khai thực hiện công trình thanh niên “Thắp sáng đường quê”.

Đăng Khoa
Tỉnh Đoàn Tây Ninh