Tây Ninh: Tuyên dương 50 gương thanh niên, thiếu nhi tiêu biểu

(CTG) Ngày 15.5, Tỉnh Đoàn Tây Ninh đã tổ chức Lễ tuyên dương 'Tuổi trẻ Tây Ninh làm theo lời Bác' năm 2019 cho 50 gương điển hình thanh niên, thiếu nhi tiêu biểu.

 

Những tấm gương điển hình thanh niên, thiếu nhi tiêu biểu được tuyên dương. ẢNH: GIANG PHƯƠNG

Sự kiện diễn ra trong không khí trang trọng, hướng đến 50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh và kỷ niệm 129 năm ngày sinh của Người.

Đây là kết quả đạt được của những tấm gương tuổi trẻ Tây Ninh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Đó là những Đảng viên trẻ; cán bộ Đoàn - Hội; đoàn viên - hội viên - thanh niên tiêu biểu; nhà giáo trẻ; tổng phụ trách Đội; người trẻ tài năng; thanh niên tình nguyện vì cộng đồng; thanh niên khởi nghiệp…

Bạn Trần Diễm Phúc, Bí thư xã Đoàn Phước Chỉ, H.Trảng Bàng, Tây Ninh trong buổi lễ tuyên dương. ẢNH: GIANG PHƯƠNG

Điểm lại những thành tích ấy, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Tây Ninh Hoàng Thị Thanh Thúy nhấn mạnh: “Dù ở lĩnh vực nào, giai đoạn nào thì tuổi trẻ Tây Ninh vẫn luôn có những con người ưu tú. Đó là các em thiếu nhi với 'tuổi nhỏ làm việc nhỏ', vượt khó học giỏi; Đó là những bạn trẻ bất kể ngày đêm sẵn sàng có mặt để giúp đỡ người bị tai nạn giao thông; Đó là những bạn trẻ khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng, vươn lên làm giàu và giúp nhiều thanh niên khác thoát nghèo, ổn định cuộc sống…”.

Chị Thúy nói thêm: "Và chắc chắc, không thể kể hết ra đây những tấm gương như thế, kể cả nhiều bạn trẻ chúng ta chưa hề biết tên, quen mặt nhưng ngày đêm thầm lặng đóng góp cho cộng đồng, vì bình yên cuộc sống và xây dựng quê hương đẹp giàu”.

Tại buổi Lễ tuyên dương, UBND tỉnh Tây Ninh tặng Bằng khen cho 22 gương thanh niên và 28 gương nhận bằng khen của Ban thường vụ tỉnh Đoàn.

Theo TN