Thái Nguyên: Tỉnh Đoàn và VNPT Vinaphone tỉnh Ký kết thỏa thuận hợp

(CTG) Ngày 16/9, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn phối hợp với VNPT Vinaphone Thái Nguyên tổ chức chương trình ký kết thỏa thuận hợp tác về việc triển khai dịch vụ viễn thông gắn kết với hoạt động vì cộng đồng, an sinh xã hội thông qua tổ chức Đoàn.

 

Anh Ngô Thế Hoàn - Ủy viên BTV Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh Đoàn và ông Nguyễn Tiến Hải - Giám đốc VNPT Vinaphone Thái Nguyên ký kết thoải thuận hợp tác.

Với mục đích nhằm đạt được mối quan hệ hợp tác, phù hợp với định hướng phát triển trong giai đoạn mới và mục tiêu của mỗi bên, VNPT Vinaphone Thái Nguyên và Tỉnh đoàn Thái Nguyên cam kết tăng cường hợp tác hướng tới mục tiêu trở thành đối tác chiến lược của nhau trong quá trình hoạt động và phát triển. Qua đó nhằm xây dựng hình ảnh thương hiệu VNPT gắn với việc thực hiện một số hoạt động vì cộng đồng, xã hội. Đồng thời phát huy, tận dụng thế mạnh của các cấp bộ đoàn, đoàn viên thanh niên trong toàn tỉnh để mở rộng và phát triển thị trường các dịch vụ viễn thông - công nghệ thông tin (VT-CNTT) của VNPT Vinaphone Thái Nguyên.

Trong những năm qua, Tỉnh Đoàn và VNPT Vinaphone Thái Nguyên đã phối hợp tổ chức nhiều hoạt động an sinh xã hội có ý nghĩa cụ thể, thiết thực góp phần hỗ trợ, chăm lo cho các đối tượng chính sách, thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại các Huyện, Thị, Thành trong tỉnh góp phần ổn định và cải thiện chất lượng đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên, thanh thiếu nhi và nhân dân tại các địa phương.

Nằm trong chương trình, Tỉnh Đoàn tiếp tục phối hợp với VNPT Vinaphone Thái Nguyên triển khai dịch vụ viễn thông cho người nghèo và triển khai các gói cước ưu đãi dành riêng cho đoàn viên thanh niên trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên./.

Kiều Chinh
Tỉnh Đoàn Thái Nguyên