Tham gia “Chụp ảnh, Check-in” cùng Điểm 10 và cơ hội sở hữu món quà giá trị cho năm học mới

(CTG) Sau thành công của hoạt động “Chụp ảnh, check in nhận quà” tại nhà sách Fahasa Quận 9 và Fahasa Tân Định vào tháng 7, vừa qua, nhãn hàng Điểm 10 đã tái khởi động lại hoạt động ý nghĩa này tại Nhà sách Fahasa Tân Bình sau một khoảng thời gian phải tạm dừng do dịch bệnh. Thời gian diễn ra từ đây đến hết ngày 30/08/2020.

 

Cùng con lưu giữ những khoảnh khắc trong mùa hè đặc biệt

"Chụp ảnh, check-in nhận quà" là một trong số những hoạt động ý nghĩa cho sự trở lại của nhãn Điểm 10 trong chiến dịch Mùa tựu trường năm nay. Mục đích của hoạt động này là giúp phụ huynh và các em lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp, đáng nhớ trước khi tạm biệt mùa hè để đến trường.

Từ khi khởi động vào tháng 7 tại hai nhà sách Fahasa Quận 9 và Fahasa Tân Định, rất đông phụ huynh đã đưa các con đến tham gia chụp ảnh. Không chỉ thích thú vì được nhận quà mà các em còn có "cảm tình" ngay từ "cái nhìn đầu tiên" với không gian chụp hình mô phỏng theo khung hình của mạng xã hội Instagram có tone màu hồng chủ đạo vô cùng đáng yêu, kết hợp với những icon vui nhộn mang phong cách đặc trưng của bộ ảnh Mùa tựu trường năm nay. Các con tự do thỏa thích tạo dáng để có được những bức ảnh xinh xắn, dễ thương và cá tính nhất.

Các bạn nhỏ thích thú "check-in" cùng khung hình của Điểm 10. Thấy chúng tớ tạo dáng chuẩn chưa nào!

Sau khi thực hiện một vài thao tác đơn giản, phụ huynh và các em học sinh đã sở hữu trong tay những tấm hình đẹp lung linh và vô cùng đáng yêu. Lúc này, cha mẹ sẽ được nhân viên Điểm 10 hướng dẫn đăng tải hình ảnh kèm hashtag #Diem10 #Sansanghocvui #voithegioiDiem10moi để nhận ngay 1 hộp bút Điểm 10 xinh xắn với đủ màu sắc và vô cùng tiện lợi bổ sung vào hành trang đến lớp của con trong năm học mới này

Chỉ với vài thao tác đơn giản, phụ huynh đã có cơ hội nhận phần quà là bộ dụng cụ học tập giá trị cho bé.

Cơ hội sở hữu món quà bất ngờ từ Điểm 10

Bên cạnh những hộp đựng bút xinh xắn, Điểm 10 đang tìm kiếm chủ nhân cho bộ đồ dùng học tập trị giá lên đến 400.000 đồng. Để trở thành người may mắn sở hữu bộ sản phẩm này, cha mẹ chỉ cần thực hiện các bước đơn giản: check-in, quét mã QR, truy cập vào bài viết trên Fanpage, lựa chọn hình ảnh đẹp, đăng tải ảnh kèm theo bình luận con số may mắn và tag tên 3 người bạn vào bài viết.

Bộ dụng cụ học tập làm quà tặng bao gồm các đồ dùng học tập rất thiết thực như hộp bút, bút máy, bút chì, gôm tẩy, thước… được đựng trong chiếc cặp nhựa trong suốt có quai cầm chắc chắn, tiện lợi giúp bé có thể mang đi học dễ dàng hay dùng đựng tập viết, bài kiểm tra. Món quà này của Điểm 10 nhằm cổ vũ, khuyến khích các con "Sẵn sàng học vui", tích cực tìm tòi những điều mới lạ xung quanh. Đây sẽ là người bạn đồng hành cùng các em trên con đường chinh phục những đỉnh cao tri thức mới, mang đến niềm vui, niềm hân hoan không chỉ ở trường học mà còn cả trong cuộc sống hàng ngày.

Phụ huynh hào hứng khoe những tấm hình vui vẻ, hồn nhiên của các bạn nhỏ bên Điểm 10.

Vào ngày 30/08 – ngày cuối cùng diễn ra hoạt động này tại nhà sách Fahasa Tân Bình, bằng cách quay số ngẫu nhiên, Điểm 10 sẽ công bố chủ nhân may mắn của bộ quà tặng này. Các mẹ và bé nhớ chú ý theo dõi nhé!

Mẹ Diễm Thi cùng hai cậu con trai kháu khỉnh chính là chủ nhân may mắn nhận được bộ quà tặng của Điểm 10 khi tham gia check-in tại Nhà sách Fahasa Quận 9.

Từ khi ra mắt, hoạt động này đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo phụ huynh. Trang fanpage https://www.facebook.com/hoccudiem10 cũng thường xuyên cập nhật những hình ảnh ấn tượng của các bé và nhận được rất nhiều sự khen ngợi của cộng đồng mạng.

Các em nhỏ thích thú khi nhận được những món quà dễ thương từ hoạt động ý nghĩa này.

Trở lại trong mùa tựu trường năm nay, Điểm 10 không chỉ mang đến hoạt động "Chụp ảnh, check in nhận quà" mà còn ra mắt bộ hình chủ đạo theo phong cách siêu thực truyền tải thông điệp "Sẵn sàng học vui với Thế hệ điểm mới" với 04 tiêu chí Vui vẻ - Đam Mê – Chủ động – Khám phá. Bộ ảnh cùng thông điệp đã được lan tỏa rộng rãi trên mạng xã hội cũng như xuất hiện tràn ngập khắp các nhà sách, cửa hàng trên cả nước với mong muốn khích lệ, cổ vũ tinh thần học tập cho các em, đặc biệt là trong thời điểm dịch covid -19 đang diễn tiến phức tạp như hiện nay.

Bộ ảnh "Sẵn sàng học vui với Thế hệ điểm 10 mới" gây ấn tượng mạnh với đông đảo phụ huynh và học sinh trước thềm năm học mới.

Thời gian tựu trường sắp đến rồi, bố mẹ hãy cùng con đến check-in với Điểm 10 để nhận những phần quà giá trị và ý nghĩa để làm hành trang cùng con đến trường thật nhiều niềm vui và hứng khởi nhé!

Các bạn nhỏ ở xa đừng vội tủi thân vì không được chụp hình cùng điểm 10 nhé! Vì các em vẫn có thể sở hữu bộ dụng cụ học tập Điểm 10 bằng cách đặt mua online tại Kênh thương mại điện tử https://flexoffice.com/pages/mua-tuu-truong . Nhãn hàng Điểm 10 đang có chương trình Giảm giá 10% và tặng kèm tối đa 2 thỏi xà phòng tiện lợi cho bé. Số lượng quà tặng có hạn nên mẹ hãy đến ngay các cửa hàng, nhà sách trên toàn quốc đến lựa chọn bộ đồ dùng học tập Điểm 10 cho bé nhé!

Theo