Thắng đậm U23 Thái Lan, U23 Việt Nam được thưởng nóng bao nhiêu?

(CTG) Thầy trò HLV Park Hang Seo được thưởng xứng đáng sau trận thắng giòn giã trước U23 Thái Lan 4-0, giành vé dự vòng chung kết U23 châu Á 2020.

 

Tưởng như có một trận đấu khó khăn, nhưng cuối cùng U23 Việt Nam đã giải quyết Thái Lan theo một kịch bản không thể ngờ tới. Tuy nhiên đó là một trận thắng xứng đáng với thầy trò HLV Park Hang Seo.

Với chiến thắng 4-0, U23 Việt Nam giành ngôi nhất bảng K sau 3 trận toàn thắng, ghi 11 bàn thắng và không để thủng bàn nào.

U23 Việt Nam đã có chiến thắng lịch sử 4-0 trước U23 Thái Lan để giành vé dự giải U23 châu Á

Ngay sau trận đấu, để động viên tinh thần toàn đội, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện đã thưởng nóng 500 triệu. Người đứng đầu ngành thể thao mong thầy trò HLV Park Hang Seo tiếp tục phấn đấu, nỗ lực tập luyện để hoàn thành các nhiệm vụ được giao, đặc biệt là mục tiêu HCV SEA Games 30.

Trong khi đó, VFF cũng tuyên bố thưởng nóng U23 Việt Nam 1 tỷ đồng ngay sau trận đấu. Như vậy cộng với số tiền thưởng 400 triệu đồng sau trận thắng U23 Indonesia, đến thời điểm này thầy trò HLV Park Hang Seo nhận được 1,9 tỷ đồng.

Nhiều khả năng số tiền này sẽ còn cao hơn trong những ngày tới, khi nhiều tổ chức, cá nhân muốn được tặng quà và tiền mặt.

Hôm nay, U23 Việt Nam sẽ giải tán để về CLB để chuẩn bị cho vòng 4 V-League. Đội sẽ tập trung trở lại vào tháng 10/2019 để bước vào chiến dịch SEA Games 30.

Theo Dân trí