Thanh Hóa: Tặng khẩu trang, nước sát khuẩn cho thanh niên công nhân

(CTG) Ngày 26/7, anh Lê Văn Châu - Bí thư Tỉnh Đoàn Thanh Hóa đã đến thăm và trao tặng khẩu trang, nước rửa tay sát khuẩn cho thanh niên công nhân Công ty TNHH giầy Alena Việt Nam tại xã Định Liên, huyện Yên Định.

 

Bí thư Tỉnh Đoàn Thanh Hóa Lê Văn Châu trao tặng khẩu trang, nước rửa tay sát khuẩn phòng chống Covid-19 cho thanh niên công nhân công ty TNHH giầy Alena Việt Nam tại xã Định Liên.

Tại chương trình, đoàn công tác đã trao tặng 10.000 khẩu trang, 200 chai nước rửa tay sát khuẩn, 20 thùng nước ngọt và 10 suất quà cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn, tổng trị giá chương trình gần 40 triệu đồng.

Tặng quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là hoạt động thường niên nhằm đồng hành, hỗ trợ cùng thanh niên công nhân, cũng như tăng cường đoàn kết tập hợp thanh niên, công nhân, lao động trẻ trong các khu công nghiệp, các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh; góp phần xây dựng tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ngày càng vững mạnh. Các hoạt động đã thể hiện được vai trò xung kích của tuổi trẻ toàn tỉnh đối với công tác phòng, chống dịch bệnh; đồng thời chung tay cùng các cấp, các ngành và toàn xã hội từng bước ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Trước đó, sáng 26/7, anh Lê Văn Châu - Bí thư Tỉnh Đoàn cùng đoàn công tác đã đến dâng hương tại nghĩa trang liệt sĩ huyện Thiệu Hóa và thăm hỏi, tặng quà 05 hộ gia đình chính sách, người có công với cách mạng tại xã Thiệu Phúc và Thiệu Long, huyệnThiệu Hóa, mỗi suất quà trị giá 1.200.000 đồng.

Tặng quà ông trần Văn Tuế chất độc hóa học 2/3 tại xã Thiệu Phúc.

Thay mặt đoàn công tác, anh Lê Văn Châu đã ân cần thăm hỏi, tặng quà các gia đình thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách đã có nhiều hy sinh, đóng góp cho độc lập tự do của Tổ quốc. Đồng thời thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các gia đình chính sách; bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp, hy sinh của thương, bệnh binh, các gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng.

Thăm, tặng quà bà Dương Thị Vi – vợ Liệt sĩ tại xã Thiệu Long.

Bí thư Tỉnh đoàn khẳng định, tuổi trẻ Thanh Hoá luôn quan tâm tới công tác chăm sóc gia đình chính sách, người có công với cách mạng; chung tay góp sức với cấp uỷ đảng, chính quyền và cộng đồng trong việc tri ân gia đình chính sách, người có công chính là những việc làm tốt đẹp của tuổi trẻ nhằm khắc ghi đạo lý "Uống nước nhớ nguồn"… Đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu, tiên phong đi đầu trong các phong trào ở cơ sở, động viên con cháu tích cực lao động và học tập, vươn lên trong cuộc sống, góp phần xây dựng địa phương ngày càng giàu đẹp, phát triển.

Vũ Duyên
Tỉnh Đoàn Thanh Hóa