Thanh Hóa tổ chức hội nghị trực tuyến 27 điểm cầu học tập chuyên đề

(CTG) Ngày 3/7, tại Trung tâm Hội nghị thành phố Thanh Hóa, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức Hội nghị trực tuyến triển khai chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

 

Chương trình được truyền hình trực tuyến tại điểm cầu cấp tỉnh và 26 điểm cầu cấp huyện cho 4.000 cán bộ đoàn chủ chốt các cấp và thu hút hơn 115.000 cán bộ, đoàn viên thanh niên theo dõi trực tiếp trên Fanpage Tỉnh Đoàn Thanh Hoá.

Quang cảnh Hội nghị.

Tại hội nghị, đông đảo cán bộ, đoàn viên thanh niên đã được nghe Giáo sư, Tiến sĩ Hoàng Chí Bảo, Chuyên gia cao cấp, nguyên Ủy viên Hội đồng lý luận Trung ương trao đổi, truyền đạt nội dung 02 chuyên đề: Chuyên đề dành cho cán bộ “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh; mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên”; Chuyên đề dành cho đoàn viên, thanh niên: “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với tu dưỡng đạo đức suốt đời”.

Thông qua đó, nêu bật những bài học chính trị, đạo đức quan trọng trong tư tưởng của Hồ Chí Minh, những tình cảm, mong muốn của Bác Hồ đối với thanh niên, nhất là những nội dung về trung thực, trách nhiệm, nói đi đôi với làm nhằm góp phần bồi dưỡng lý tưởng cách mạng cho đoàn viên, thanh thiếu nhi, đặc biệt là những thế hệ trẻ của quê hương Thanh Hóa. Đồng thời áp dụng, triển khai có hiệu quả tại các địa phương, đơn vị để việc học tập và làm theo Bác trở thành việc làm thường xuyên, hàng ngày của mỗi cán bộ, đoàn viên thanh niên.

Hội nghị là một trong những hoạt động thiết thực của Tỉnh Đoàn Thanh Hóa trong việc cụ thể hóa triển khai thực hiện Chỉ thị 05 về “Đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” của Bộ Chính trị./.

Anh Tuân
Tỉnh Đoàn Thanh Hóa