Thầy giáo Tiểu học lan tỏa niềm tin chiến thắng dịch Covid – 19

(CTG) Hội đồng Đội Trung ương, Tập đoàn Thiên Long và nhãn hàng dụng cụ học sinh Điểm 10 vừa phối hợp phát động chương trình viết chữ đẹp với thông điệp: “Nét chữ từ trái tim” dành cho các em học sinh từ lớp 1 tới lớp 9 trên cả nước từ ngày 1/4/2020 đến hết ngày 14/4/2020.

 

Phát động Chương trình viết chữ đẹp “Nét chữ trái tim”.

Qua chương trình, Ban tổ chức mong muốn thu hút thêm nhiều sự quan tâm, tham gia của các em thiếu nhi trong giai đoạn quyết định phòng chống dịch bệnh Covid-19. Đây cũng là hoạt động hữu ích, giúp các em có niềm vui lành mạnh trong quãng thời gian nghỉ dài và giúp nuôi dưỡng tâm hồn các em bằng tình yêu con chữ.

Dù mới phát động được hơn 3 ngày nhưng thông điệp cuộc thi đã được lan tỏa được rộng rãi, thể hiện được sức ảnh hưởng tích cực tới các học sinh, phụ huynh và thầy cô giáo. Ban tổ chức đã nhận được hơn 1.000 bài dự thi gửi về với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, nhiều nét chữ bay bổng đầy sáng tạo và có tính thẩm mĩ cao. Không chỉ là học sinh từ lớp 1 tới lớp 9, điều đặc biệt ấn tượng, Thầy Lưu Hoàng Phúc, Trường Tiểu học Lạc Long Quân, Quận 11, TP.HCM cũng rất hứng thú vơi cuộc thi này.

Thầy Phúc dành trọn tâm tư cho chương trình “Nét chữ từ trái tim”.

Với những nét chữ đẹp, in nghiêng, bay bổng, Thầy Lưu Hoàng Phúc dành trọn trang giấy để nêu lên cảm xúc của mình về dịch bệnh toàn cầu Covid-19. Thầy xót xa cho dịch bệnh đang cản trở sự phát triển của kinh tế Thế giới và Việt Nam; thầy thương cảm cho những thầy thuốc, bác sĩ ngày đêm hết mình vì người bệnh nhưng lại bị một số người kì thị; thầy bức xúc vì một số người thiếu ý thức trong phòng chống dịch bệnh khiến Covid-19 để lây lan rộng hơn. Và hơn cả, thầy tự nhắc bản thân và mọi người cần tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch bệnh, để sớm đẩy lùi được virus corona ra khỏi cộng đồng sống của chúng ta. Cuối cùng là sự thể hiện một niềm tin mạnh mẽ về sự chiến thắng dịch bệnh nguy hiểm này.

Bài viết hưởng ứng cuộc thi của Thầy Lưu Hoàng Phúc.

Chỉ có thể qua chương trình “Nét chữ từ trái tim”, thầy Phúc mới có thể bày tỏ được cảm xúc của mình, lan tỏa tới các em học sinh và người dân Việt Nam một niềm tin chiến thắng dịch bệnh Covid-19. Những nét chữ của thầy cũng như cảm xúc thật tâm mà thầy gửi gắm tới chương trình thật quý biết bao, đáng trân trọng biết bao.

Thầy Lưu Hoàng Phúc chia sẻ: “Tôi tham gia chương trình “Nét chữ từ trái tim” bởi thấy đây là không chỉ là sân chơi giao lưu chữ viết cho bạn nhỏ trong mùa dịch bệnh mà còn là sân chơi ý nghĩa để các bạn nói lên suy nghĩ, cảm xúc của mình về tình hình dịch bệnh hiện nay. Qua đó, tôi muốn nhắn nhủ mọi người Việt Nam nên cố gắng tuân thủ thật tốt những chỉ thị của Nhà nước để mau đẩy lùi dịch bệnh nguy hiểm này”.

Những điều nhắn nhủ của thầy Phúc qua bài viết tại chương trình “Nét chữ từ trái tim” dường như đơn giản nhưng thật sự đi vào lòng người, có sức lan tỏa mạnh mẽ trong tình hình dịch bệnh Covid-19 đang đi vào giai đoạn chống dịch mới, mang tính quyết định.

Thủ tướng Chính phủ đã kêu gọi “mỗi người hãy là một chiến sĩ trên mặt trận chống dịch”. Và thầy Phúc đã thể hiện được tinh thần của “người chiến sĩ” ấy. Các bạn nhỏ cả nước hãy hưởng ứng bằng những hành động thiết thực của mình qua những bài viết gửi về chương trình “Nét chữ từ trái tim” nhé. Các em hãy trở thành “chiến sĩ nhỏ” truyền tải đi thông điệp yêu thương bằng trái tim chân thành của mình đến những người đang ngày đêm hết mình đẩy lùi đi dịch bệnh Covid-19.

Hành động của các em tuy nhỏ nhưng nó sẽ có ý nghĩa rất lớn, nét chữ đẹp, cảm xúc hay sẽ là vũ khí sắc bén để các em chống lại virus corona và là động lực quan trọng để “tiền tuyến” lạc quan, vững bước chiến thắng dịch bệnh. Hội đồng Đội Trung ương, Tập đoàn Thiên Long và nhãn hàng dụng cụ học sinh Điểm 10 sẽ luôn đồng hành cùng các em trên “mọi mặt trận”.

Các em nhớ gửi bài tham gia chương trình theo địa chỉ:
• Website: http://www.netchu.diem10.com.vn
• Email: netchututraitim@gmail.com.vn
• Zalo page: Điểm 10
• Fanpage: Facebook.com/hoccudiem10
• Hoặc nhắn tin hình ảnh qua số điện thoại hotline: 0942.373737.

Cơ cấu giải thưởng hấp dẫn:

- Hình thức trao thưởng: Kết thúc ngày thứ Ba hàng tuần, Ban Tổ chức sẽ lựa chọn các bài viết đạt chất lượng tốt nhất trong tuần để trao giải thưởng.

- Số lượng giải thưởng: Mỗi tuần Ban Tổ chức trao 60 giải, giải thưởng được chia đều cho 02 nhóm: Khối Tiểu học và Khối Trung học cơ sở.

- Giá trị giải thưởng: Giải thưởng bao gồm các sản phẩm quà tặng của Nhãn hàng Điểm 10 - Tập đoàn Thiên Long trị giá 500.000 đồng (năm trăm ngàn đồng).

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT chỉ dành cho chương trình viết chữ đẹp “NÉT CHỮ TỪ TRÁI TIM”

Theo đó, khi mua bút máy, bút luyệt chữ Điểm 10, khách hàng sẽ được tặng ngay hộp ống mực (10 ống). Thú vị là, khách có thể tùy ý chọn màu mực bút và màu mực tặng kèm. Chương trình áp dụng giao hàng miễn phí toàn quốc dù chỉ một hộp.

Nhanh chóng cho con em mình tham gia chương trình NÉT CHỮ TỪ TRÁI TIM nhé! Do chỉ có 2 tuần tham gia thôi mà mỗi tuần là 60 phần quà rất hấp dẫn từ Điểm 10.

Xem thông tin chương trình NÉT CHỮ TỪ TRÁI TIM tại trang http://netchu.diem10.com.vn/ và hãy luôn theo dõi fanpage Điểm 10 https://www.facebook.com/hoccudiem10/ để cập nhật những thông tin vô cùng hấp dẫn nhé!

 

Nguồn Tập đoàn Thiên Long