Thiên Long đồng hành cùng Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập CLB Doanh nhân vàng YBA

(CTG) Ngày 26/10/2019, buổi lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Câu lạc bộ (CLB) Doanh Nhân Vàng YBA với chủ đề “10 năm Tình Tri Kỷ” được tổ chức tại khách sạn REX HOTEL SAIGON - 141 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1. Công ty cổ phần Tập đoàn Thiên Long hân hạnh là khách mời đặc biệt cho buổi lễ kỷ niệm long trọng và đầy ý nghĩa này.

 

Tại buổi lễ, các vị doanh nhân thuộc thế hệ đi trước đã cùng tham gia sinh hoạt, ôn lại biết bao kỷ niệm vui buồn, chia sẻ những câu chuyện thâm giao, và truyền ngọn lửa nhiệt huyết cho thế hệ kế nghiệp duy trì “mối tình tri kỷ” này.

(Thứ tư từ trái sang) Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn Thiên Long – ông Cô Gia Thọ cùng các doanh nhân là những người bạn thâm giao tại buổi lễ kỉ niệm 10 năm tình tri kỷ.

Trong khuôn khổ buổi họp mặt lần này Câu Lạc Bộ Doanh nhân Vàng YBA-HCM sẽ giới thiệu sản phẩm đặc trưng của một số Doanh nghiệp Hội viên của CLB, tổ chức giao lưu với doanh nhân các hiệp hội trong thành phố. Đồng thời Tri Ân các hội viên tích cực, các doanh nghiệp đã có nhiều đóng góp trong hoạt động của Câu lạc bộ suốt 10 năm qua. Nhờ có những đóng góp tích cực của các thành viên cũng như mạnh thường quân đã giúp cho hoạt động của Câu Lạc Bộ đạt hiệu quả cao và gắn kết mối thâm giao thêm bền chặt.

Ông Cô Gia Thọ (thứ 2 từ phải sang) xuất hiện tại buổi lễ với cương vi khách mời đặc biệt.

Các doanh nhân quyền lực cùng nâng ly tri ân tình tri kỷ suốt 10 năm qua và khẳng định chắc nịch: Tri kỷ chính là đỉnh cao của tình bạn!

Chương trình có sự đồng hành và hỗ trợ của các thương hiệu: Thiên Long, PNJ, Nhựa Duy Tân, Nhựa Bình Minh, Bitas, Nam Thái Sơn, May Flower Co.,Ltd, AST, ABC Bakery, Searefico… Và được bảo trợ thông tin trên các kênh truyền thông: Thời Báo Kinh Tế Sài Gòn, Doanh Nhân Sài Gòn, Tạp chí Nữ Doanh Nhân TP.HCM, VOV, VOH, TheLeader.vn...

Cũng trong buổi lễ đặc biệt này, BIZNER – nhãn hàng văn phòng phẩm cao cấp của Tập đoàn Thiên Long cũng giới thiệu đến quý doanh nhân thành đạt những dòng sản phẩm mới, trong đó có sản phẩm bút lông bi BIZNER 168.

BIZNER là nhãn hàng văn phòng phẩm cao cấp của Tập đoàn Thiên Long.

Khách tham quan là doanh nhân thành đạt rất hứng thú với các sản phẩm cao cấp BIZNER.

BIZNER 168 là một trong những sản phẩm bút lông bi được Thiên Long đầu tư nhất năm 2019 trong phân khúc sản phẩm cao cấp.

Ngoài ra, Thiên Long cũng dành tặng nhiều voucher mua sắm với giá ưu đãi trên kênh Thương mại điện tử FlexOffice cho các khách mời đến tham dự. Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2018, đến nay website www.flexoffice.com tự hào là trang Thương mại điện tử đầu tiên về văn phòng phẩm tại thị trường Việt Nam. Điều này càng tăng thêm sức mạnh cho hệ thống phân phối của Thiên Long, bắt kịp xu hướng công nghiệp 4.0 như hiện nay.

Nguồn Thiên Long cung cấp