Thiên Long giới thiệu nhãn hàng bút cao cấp BIZNER tới khách hang là Doanh nhân

(CTG) Vừa qua vào ngày 04/10 tại thành phố Cần Thơ, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam Chi nhánh tại Cần Thơ (gọi tắt là VCCI Cần Thơ) đã tổ chức Lễ Tôn Vinh danh hiệu “Cánh Sếu Vàng - Hành trình 10 năm một chặng đường (2009-2019), “Doanh nhân tiêu biểu Đồng Bằng Sông Cửu Long (ĐBSCL) năm 2019” và “Doanh nghiệp tiêu biểu ĐBSCL năm 2019”.

 

Không khí trang trọng tại buổi lễ tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu ĐBSCL.

Trong khuôn khổ chương trình, Ban tổ chức đã tiến hành trao 120 danh hiệu cho doanh nhân và doanh nghiệp dẫn đầu tại các tỉnh, thành khu vực ĐBSCL. Hoạt động tôn vinh là dịp để các doanh nhân, doanh nghiệp nhận diện rõ hơn về bản thân, từ đó nâng cao vai trò và vị thế của doanh nhân, doanh nghiệp đối với cộng đồng, xã hội, qua đó quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp với đối tác trong và ngoài nước.

Cũng trong sự kiện đặc biệt này, BIZNER – nhãn hàng văn phòng phẩm cao cấp của Tập đoàn Thiên Long cũng giới thiệu đến quý doanh nhân những dòng sản phẩm mới, trong đó có sản phẩm bút lông bi BIZNER 168.

Khách mời của buổi lễ rất hứng thú với các sản phẩm cao cấp BIZNER.

BIZNER là nhãn hàng văn phòng phẩm cao cấp của Tập đoàn Thiên Long. Trong đó, BIZNER 168 là sản phẩm được Thiên Long đầu tư nhất năm 2019 trong phân khúc sản phẩm bút lông bi cao cấp.

BIZNER 168 sử dụng hệ mực đậm, tươi, không tan trong nước, bền màu với thời gian, đạt tiêu chuẩn ISO 14145 part 2, rất thích hợp trong việc ký tên và lưu trữ những hồ sơ quan trọng.

Trong năm qua, để có thêm sự lựa chọn cho khách hàng, nhãn hàng cũng đã cho ra mắt hàng loạt các sản phẩm mới như: Bút bi BIZ-09; Bút lông bảng BIZ-WB01, BIZ-WB02; Bút lông dầu BIZ-PM01... Với khách hàng mục tiêu là doanh nhân và người có thu nhập cao, các dạng sản phẩm của BIZNER luôn được Thiên Long đầu tư cho việc sáng tạo, nghiên cứu để có thiết kế độc đáo, sang trọng và tinh xảo đến từng chi tiết. Vì vậy, các sản phẩm này đã tạo được ấn tượng sâu sắc với nhiều doanh nhân trong các sự kiện lớn như Mekong Connect, Vietnam CEO Summit…

Nguồn Tập đoàn Thiên Long