Thiên Long hướng về hàng nghìn sĩ tử Đà Nẵng

(CTG) Những ngày này, Đà Nẵng đang là “tâm dịch” của cả nước với hàng trăm ca dương tính Covid-19. Trước tình hình như thế, gần 11.000 sĩ tử 2k2 tại Đà Nẵng sắp bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT đợt 2 sẽ là những đối tượng bị “tác động” nặng nề nhất bởi các em không chỉ phải vượt "vũ môn" mà còn phải luôn ý thức, vượt qua dịch bệnh.

 

Thiên Long cùng nhà phân phối thực hiện trao tặng Thành đoàn Đà Nẵng các dụng cụ học tập cần thiết, hỗ trợ các thí sinh trong kỳ thi đợt 2 sắp tới.

Nhưng các sĩ tử 2k2 ơi, các bạn sẽ không hề cô đơn, vì giờ đây, Thiên Long và cả cộng đồng sẽ cùng nhau hướng về Đà Nẵng, đồng hành cùng các bạn để “vượt vũ môn” thành công.

Hơn 9.000 dụng cụ học tập đã về đến Thành đoàn Đà Nẵng

Bên cạnh những chương trình online hỗ trợ và cổ vũ tinh thần cho các sĩ tử ở 11 tỉnh thành trong kỳ thi tốt nghiệp THPT đợt 2 sắp tới, Ban tổ chức Tiếp sức mùa thi, Tập đoàn Thiên Long cùng nhà phân phối Mễ Cốc Công ty (Đà Nẵng) còn đặc biệt gửi tặng đến các sĩ tử Đà Nẵng hơn 9.000 dụng cụ học tập cần thiết trong mùa thi bao gồm bút viết, thước thẳng, gôm… mang thông điệp “Fighting! Tự tin thi tốt”.

Trên tất cả, Thiên Long hy vọng rằng, những món quà nhỏ bé nhưng ý nghĩa này sẽ tiếp thêm “sức mạnh tinh thần”, đồng hành cùng các sĩ tử Đà Nẵng chinh phục thành công kỳ thi quan trọng ở phía trước, khám phá và lĩnh hội trọn vẹn “Sức mạnh tri thức”.

Hơn 9.000 dụng cụ học tập mang thông điệp Fighting! Tự tin thi tốt! đã sẵn sàng đến tay các sĩ tử Đà Nẵng.

Nếu như trong đợt 1, nhiều thí sinh đã hoàn thành bài thi với kết quả tốt nhất cùng những cây bút, chiếc thước kẻ hay cục gôm in thông điệp ý nghĩa này thì trong đợt 2 tại Đà Nẵng, Ban tổ chức “Tiếp sức mùa thi” mong muốn sẽ tìm thấy nhiều hơn những thành tích tốt, nhiều hơn những tấm gương vượt khó và nhiều hơn những nụ cười, những giọt nước mắt hạnh phúc của phụ huynh và học sinh khi kỳ thi khép lại. Và để có được điều đó, Ban tổ chức “Tiếp sức mùa thi” và Thiên Long đã sẵn sàng để những dụng cụ học tập mang thông điệp cổ vũ tinh thần đến tay các bạn theo cách ý nghĩa nhất.

Không chỉ có Thiên Long, mà còn có cả cộng đồng

Cùng với Thiên Long, hàng loạt các tổ chức, các nhà phân phối của Tập đoàn và đặc biệt là còn có các đối tác của Thiên Long tại thành phố Đà Nẵng cũng cùng tham gia vào những hoạt động này. Trong đó, Trung ương Đoàn và Thành đoàn Đà Nẵng đã đi đầu khi liên tục thực hiện các chiến dịch truyền thông, tuyên truyền thông tin, khích lệ thí sinh thành phố trước kỳ thi. Nhờ đó, Thành đoàn Đà Nẵng vẫn tạo được không khí lạc quan, tin tưởng, giúp các thí sinh an tâm ôn thi mà không phải chịu áp lực từ dịch bệnh.

Cùng với Trung ương Đoàn và Thành đoàn Đà Nẵng, hệ thống nhà phân phối, nhân viên kinh doanh của Thiên Long tại khu vực Đà Nẵng cũng vào cuộc, góp một phần sức lực để có thể mang những dụng cụ học tập thiết thực đến với các thí sinh. Tấm lòng này không chỉ khởi phát từ tình đồng bào đối với người dân Đà Nẵng mà chính họ cũng là những người cha, người mẹ, những người đang ngày đêm lo lắng cho tương lai của các con trước kỳ thi quan trọng. Chính vì vậy, sự đồng cảm cũng chính là động lực để họ tham gia và trở thành một phần không thể thiếu trong hành trình đưa thông điệp “Fighting! Tự tin thi tốt!” đến với sĩ tử Đà Nẵng.

Hiện tại, mọi chuẩn bị cho công tác tổ chức thi ở 25 điểm thi tại thành phố Đà Nẵng đang được Thiên Long và Ban tổ chức Tiếp sức mùa thi triển khai mạnh mẽ để có thể mang đến hiệu quả khích lệ, cổ vũ sĩ tử Đà Nẵng một cách tốt nhất. Đợt 2 kỳ thi Tốt nghiệp THPT sẽ diễn ra trong 2 ngày 3 và 4-9. Xin chúc các bạn thí sinh tại Đà Nẵng và 10 tỉnh thành còn lại sẽ tự tin thi tốt, vượt qua kỳ thi bằng hết khả năng của mình nhé. Fighting.

Giờ đây, bạn cũng có thể tham gia cổ vũ, khích lệ các thí sinh ở 11 tỉnh thành chỉ bằng một hành động nhỏ, đó là click vào link: https://bom.to/zCsQXUK để thay frame avatar và hòa cùng không khí cổ động. Lấy màu xanh da trời làm chủ đạo, Avatar với hình ảnh “chiến binh thi Tốt nghiệp THPT” và thông điệp “Fighting! Tự tin thi tốt!” sẽ là nguồn động viên tích cực và lớn lao dành cho các sĩ tử.

Ngại “Cô-vi”, không cần đi, hàng đến tận nhà

Để phục vụ các bạn thí sinh vùng dịch sắm sửa dụng cụ học tập trước khi bước vào kỳ thi quyết định - kỳ thi tốt nghiệp THPT đợt 2, Tập đoàn Thiên Long triển khai chương trình miễn phí vận chuyển với thông điệp “Ngại “Cô-vi” - Không Cần Đi - Hàng Đến Tận Nhà”. Cụ thể, các sĩ tử tại 11 tỉnh thành: Đà Nẵng, Quảng Nam, Đắk Lắk, Quảng Ngãi, Lạng Sơn, Quảng Trị, Thái Bình, Hòa Bình, Bắc Giang, Thừa Thiên Huế, Hà Nội khi tham gia mua hàng trên kênh Thương mại điện tử với hóa đơn từ 60 nghìn đồng trở lên sẽ được Thiên Long miễn phí vận chuyển.

Chương trình đang được triển khai tại kênh thương mại điện tử www.flexoffice.com của Tập đoàn Thiên Long.

Nhờ đó, các sĩ tử sẽ sở hữu ngay những món dụng cụ học tập với mức giá phù hợp mà không cần trực tiếp đến các cửa hàng để lựa chọn, hạn chế đến nơi đông người, tránh lây nhiễm chéo. Chương trình đang được triển khai tại https://flexoffice.com/pages/thien-long-tiep-suc-mua-thi, phụ huynh và các thí sinh đừng quên đặt hàng ngay để tận hưởng ưu đãi đặc biệt này nhé.

 

Theo Báo Đà Nẵng