Thiên Long ra mắt sản phẩm chung tay bảo vệ sức khỏe cộng đồng

(CTG) Chỉ cần đưa tay vào bên dưới vòi phun, máy sẽ phun ra một lượng dung dịch vừa đủ, người dùng không cần phải nhấn nút hoặc chạm vào máy mà vẫn có thể rửa tay sát khuẩn. Đây chính là sự tiện ích của máy phun gel rửa tay tự động (mã sản phẩm M.GRT-01) do Tập đoàn Thiên Long sáng chế với mục đích chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

 

Trong sinh hoạt hằng ngày, mọi người đều phải di chuyển nhiều, tiếp xúc nhiều. Đây chính là cơ hội để các vi khuẩn có thể lây lan và phát triển nhanh chóng. Theo khuyến cáo của Tổ chức y tế thế giới (WHO), rửa tay là cách đơn giản, tiết kiệm và hữu hiệu để phòng ngừa bệnh tật. Để đáp ứng nhu cầu vệ sinh tay thường xuyên trong bối cảnh dịch bệnh hiện nay nói riêng và trong sinh hoạt hàng ngày nói chung, Tập đoàn Thiên Long lần đầu tiên tung ra thị trường sản phẩm Máy Phun Gel Rửa Tay Tự Động.

Hình ảnh chiếc máy phun gel rửa tay tự động đầu tiên của tập đoàn văn phòng phẩm Thiên Long.

Là một trong những sản phẩm thuộc thế hệ sản phẩm Thiên Long mới – nhóm An toàn & Tiện lợi, Máy Phun Gel Rửa Tay Tự Động đã ra đời như một nỗ lực của Thiên Long trong việc giúp cộng đồng duy trì thói quen rửa tay sát khuẩn, từ đó có thể “bảo vệ sức khỏe của bạn và những người thân yêu khỏi vi-rút Corona” – Theo tổ chức Unicef Việt Nam.

Từ bên ngoài, máy sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng với bề mặt kim loại sáng bóng, sạch sẽ tạo thiện cảm với người sử dụng. Máy có trọng lượng 2.6kg.

Bảng hướng dẫn sử dụng được dán rõ ràng và ngay ngắn ở mặt trước của máy, người sử dụng có thể đọc thông tin và thực hiện dễ dàng.

Để tăng sự linh hoạt trong bài trí, thiết bị này còn được thiết kế sẵn lỗ treo tường giúp tiết kiệm tối đa diện tích.


Cấu tạo máy đơn giản. Máy có hệ thống cảm biến, ống bơm, mô tơ điện, bình chứa dung dịch, đầu phun dung dịch, công tắc khởi động, nút vặn điều chỉnh dung lượng phun, đèn tín hiệu… Máy sử dụng nguồn điện với hiệu điện thế thấp, chỉ 12V nên hoàn toàn an toàn với người sử dụng. Dung tích bình chứa lên tới 850ml giúp cung cấp đủ và liên tục lượng dung dịch rửa tay cần thiết tại nơi đông người.

Về vận hành, trước tiên, người dùng có thể chuẩn bị bằng cách đổ các loại dung dịch sánh như gel rửa tay hay lỏng như nước rửa tay vào bình chứa. Bình chứa nằm ở bên trong máy, phía sau cửa máy. Người dùng có thể quan sát thước đo ở bên hông thân máy để biết được tình trạng đầy, vơi của dung dịch.

Để lấy dung dịch sát khuẩn, người dùng chỉ cần đưa lòng bàn tay vào dưới vòi phun (không tiếp xúc thiết bị). Hoạt động theo nguyên lý cảm biến tia hồng ngoại, khi gặp vận cản, đầu phun sẽ tự động được kích hoạt, từ đó phun ra một lượng dung dịch “chuẩn” vào tay người cần rửa rồi tự động ngắt. “Chuẩn” ở đây là chuẩn theo mong muốn của người sử dụng, người dùng có thể tự điều chỉnh lượng dung dịch rửa tay theo ý muốn bằng cách vặn nút điều chỉnh trên máy, với các mức từ Min đến Max.

Chỉ mất khoảng 2-3 giây là người dùng đã có thể sát khuẩn sạch sẽ cho đôi bàn tay của mình. Trong lúc vận hành, đèn tín hiệu màu xanh sẽ báo sáng, kết thúc quá trình phun, đèn báo sẽ tắt. Ngoài ra, người dùng có thể linh hoạt điều chỉnh đầu phun theo hai cơ chế: phun giọt (dành cho gel rửa tay hoặc các dung dịch có độ đậm đặc nhất định); phun sương (nếu dùng nước rửa tay hoặc các dung dịch lỏng hơn).

Thông qua cách vận hành và sử dụng, có thể thấy, ưu điểm nổi bật của thiết bị này chính là sát khuẩn nhanh, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm dung dịch sát khuẩn, đồng thời, tránh lây nhiễm chéo vì người dùng không phải chạm tay vào bất cứ vật dụng nào khi sát khuẩn. Máy gọn nhẹ, dễ di chuyển, có thể đem đến bất cứ nơi đâu, chỉ cần cắm vào nguồn điện là có thể sử dung ngay.

“Việc ứng dụng công nghệ vào sản phẩm để “chiến đấu” với Covid-19 đang được tập đoàn đẩy mạnh hơn bao giờ hết!” - đại diện Tập đoàn Thiên Long cho biết. Ngoài ra, đại diện còn cho biết thêm: “Các sản phẩm văn phòng phẩm tiện ích có khả năng hỗ trợ, bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng được Thiên Long phát triển trong giai đoạn này là cần thiết. Việc này vừa giúp người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn các sản phẩm bảo vệ sức khỏe, vừa giúp các đối tác kinh doanh của Thiên Long gia tăng cơ hội bán hàng, phát triển doanh số. Đó là trách nhiệm của một doanh nghiệp văn phòng phẩm hàng đầu như Thiên Long cần làm trong thời điểm thị trường có nhiều khó khăn”.

Máy phun gel rửa tay tự động ra đời, một lần nữa khẳng định Thiên Long là thương hiệu Việt luôn quan tâm đến tri thức và sức khỏe của cộng đồng, luôn sẵn sàng sát cánh với cộngđồngvà xã hội trong mọi hoàn cảnh để chung tay xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn.

Trong thời gian đầu, 100 máy phun gel rửa tay tự động Thiên Long sẽ được đưa vào sử dụng thử nghiệm tại các nhà sách lớn thuộc hệ thống bán hàng của tập đoàn.

Nguồn Tập đoàn Thiên Long