Tình nguyện viên phục vụ Đại lễ Phật đản Vessak 2019

(CTG) Một trong những dấu ấn không thể quên của đại biểu và du khách thập phương đó là nụ cười, sự thân thiện, nhiệt tình, năng động hiếu khách của các bạn tình nguyện viên tại Đại Lễ Phật đản 2019 tại Chùa Tam Chúc, tỉnh Hà Nam.

 

Các tình nguyện viên phụ trách đón tiếp đại biểu đều đến từ các trường Đại học trên địa bàn thành phố Hà Nội do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh chỉ đạo Trung tâm Tình nguyện Quốc gia trực tiếp chọn lọc, tập huấn kỹ năng giao tiếp ứng xử với các đại biểu tham dự Đại lễ mang tầm quốc tế.

Chính vì lẽ đó, các bạn tình nguyện viên tại Đại lễ Vesak lần này đã ghi dấu ấn rất đậm nét, gây được nhiều thiện cảm với đại biểu nước ngoài, đặc biệt phải kể đến sự linh hoạt ứng biến các tình huống của các tình nguyện viên được đánh giá rất thông minh tinh tế và khéo léo.

Bên cạnh đó cũng phải kể đến thể lực của các bạn trong những ngày nắng nóng tại đại lễ. Trên 80% các bạn tình nguyện viên bộ phận đón tiếp thực hiên công việc ngoài trời, nhưng trong 3 ngày liên tiếp các tình nguyện viên vẫn giữ được sức khỏe ổn định, đặc biệt sự niềm nở, tươi cười giao tiếp với đại biểu luôn được thể hiện hết sức vô tư.

Dưới đây là một số hình ảnh của các tình nguyện viên tham gia phục vụ Đại lễ Phật đản Vesak 2019:

 

Hoàng Long