Tọa đàm trực tuyến về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Start your Challenge 2019

(CTG) Dự kiến trong tháng 10/2019, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp với các đơn vị tổ chức chương trình Tọa đàm trực tuyến về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo – Start your Challenge 2019.

Tọa đàm nhằm khơi dậy và phát huy tinh thần khởi nghiệp trong thanh niên đã và đang có nhu cầu khởi nghiệp đổi mới sáng tạo. Tạo cơ hội cho thanh niên khởi nghiệp đổi mới sáng tạo được tiếp cận các nguồn vốn, kiến thức, kỹ năng và nguồn vốn từ các nhà đầu tư, cố vấn, chuyên gia. Đồng thời, phát triển và mở rộng mạng lưới khởi nghiệp với sự tham gia hoạt động tích cực, sôi nổi, hiệu quả và hỗ trợ lẫn nhau giữa các cá nhân và nhóm khởi nghiệp, từ đó hình thành các nhóm, câu lạc bộ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo ở các địa phương.

Đối tượng tham gia là tập thể, cá nhân có độ tuổi từ 16 – 35 tuổi có ý tưởng, kế hoạch hoặc dự án khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong nhiều lĩnh vực đang được quan tâm hiện nay như: công nghệ thông tin, du lịch, tài chính, …..

Chương trình sẽ bao gồm 10 số. Mỗi số sẽ xoay quanh một chủ đề liên quan đến các vấn đề cấp thiết trong nhiều lĩnh vực khác nhau của xã hội. Trong mỗi số, các startup thuộc lĩnh vực liên quan sẽ trình bày nội dung ý tưởng, dự án khởi nghiệp. Đội ngũ chuyên gia, cố vấn, doanh nghiệp đầu tư sẽ đánh giá tiềm năng của các startup này trong việc giải quyết vấn đề xã hội theo các chủ đề đưa ra.

Thời hạn đăng ký tham dự: Từ ngày 25/09 đến ngày 15/10/2019

Các startup có thể đăng ký tham gia chương trình Tại đây

Hoàng Long