Trao học bổng 'Vững tương lai' cho 40 học sinh, sinh viên vượt khó học giỏi tại TPHCM

(CTG) Những học sinh, sinh viên được nhận học bổng "Vũng bước tương lai" đều có hoàn cảnh khó khăn nhưng có ý chí vươn lên trong học tập, đạt thành tích xuất sắc, có lối sống đẹp, đạo đức tốt, tích cực tham gia chương trình và phong trào tại nhà trường và địa phương.

Sáng 26/3, Hội Sinh viên Việt Nam TPHCM phối hợp với Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh TPHCM tổ chức trao học bổng “Vững tương lai” dành cho 40 học sinh, sinh viên trên địa bàn thành phố, mỗi suất trị giá 5 triệu đồng.

Những học sinh, sinh viên được trao học bổng “Vững tương lai” hiện đang theo học tại các trường đại học, học viện, cao đẳng, trung cấp, trường THPT, trung tâm giáo dục nghề nghiệp, giáo dục thường xuyên có hoàn cảnh khó khăn nhưng có ý chí vươn lên trong học tập, đạt thành tích xuất sắc, có lối sống đẹp, đạo đức tốt, tích cực tham gia chương trình và phong trào tại nhà trường và địa phương.

Trao học bổng 'Vững tương lai' cho 40 học sinh, sinh viên vượt khó học giỏi tại TPHCM ảnh 1

Chị Trần Thu Hà - Phó Bí thư Thành Đoàn, Chủ tịch Hội SVVN TPHCM cùng đại diện đơn vị tài trợ học bổng trao các suất học bổng cho các bạn trẻ vượt khó học tập tốt. Ảnh: Ngô Tùng

 
Trao học bổng 'Vững tương lai' cho 40 học sinh, sinh viên vượt khó học giỏi tại TPHCM ảnh 2

Mỗi suất học bổng "Vững tương lai" có trị giá 5 triệu đồng, góp phần nâng bước các em trong chặng đường học tập, rèn luyện sắp tới.

Theo TP