Trao tặng 10 kỷ niệm chương 'Vì thế hệ trẻ' cho cán bộ Bộ Giáo dục

(CTG) Ngày 15/11, T.Ư Đoàn tổ chức chương trình gặp mặt Bộ Giáo dục và Đào tạo nhân kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam và trao kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” cho 10 lãnh đạo, cán bộ của Bộ.

Bí thư thường trực T.Ư Đoàn Nguyễn Anh Tuấn trao tặng kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ”

cho lãnh đạo, cán bộ của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Ảnh: Dương Triều.

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, anh Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư thường trực T.Ư Đoàn, cho biết thời gian qua, T.Ư Đoàn nhận được sự được sự phối hợp thường xuyên, liên tục với nhiều nội dung tích cực, hiệu quả, góp vào sự thành công chung của mục tiêu giáo dục toàn diện. “Nhờ sự phối hợp hoạt động của Bộ Giáo dục và Đào tạo, qua đó, công tác đoàn kết, tập hợp, giáo dục đạo đức, lối sống, lý tưởng cách mạng, kỹ năng cho các bạn học sinh, sinh viên trong trường học đạt hiệu quả cao”, Bí thư thường trực T.Ư Đoàn Nguyễn Anh Tuấn nói.

 

 

Bí thư thường trực T.Ư Đoàn chúc mừng các cán bộ, lãnh đạo thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo

nhận Kỷ niệm chương "Vì thế hệ trẻ". Ảnh: Dương Triều

 

Anh Tuấn cũng khẳng định, T.Ư Đoàn sẽ tiếp tục thực hiện tốt những nội dung phối hợp mà hai đơn vị đã ký kết phối hợp với nhau. Đồng thời, bày tỏ mong muốn, trong thời gian tới, ngành Giáo dục và Đào tạo tiếp tục quan tâm, phối hợp chặt chẽ với tổ chức Đoàn, có những đóng góp quan trọng vào sự nghiệp giáo dục toàn diện cho thế hệ trẻ.

 

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, thay mặt Ban Bí thư T.Ư Đoàn, anh Nguyễn Anh Tuấn gửi lời chúc mừng, tri ân sâu sắc tới các thầy cô giáo, các cán bộ quản lý giáo dục đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục, đào tạo, giáo dục thế hệ trẻ thời gian qua.

 

Dịp này, T.Ư Đoàn trao tặng 10 kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” cho lãnh đạo, cán bộ của Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có nhiều đóng góp cho công tác thanh niên, phong trào Đoàn, Hội, Đội.

 

 

Theo TPO