Trung ương Đoàn gặp mặt và tặng quà Tết cho cán bộ cơ quan có hoàn cảnh khó khăn

(CTG) Nhân dịp chuẩn bị đón tết cổ truyền Canh Tý, ngày 08/01/2020, tại Hà Nội, Ban Thường vụ Công đoàn cơ quan Trung ương Đoàn đã tổ chức gặp mặt và tặng quà cho cán bộ cơ quan có hoàn cảnh khó khăn.

 

Dự buổi gặp mặt có anh Lê Quốc Phong, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn, Thủ trưởng cơ quan Trung ương Đoàn; Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Trung ương Đoàn Lê Hồng Hạnh; cùng đại diện BTV Công đoàn cơ quan; lãnh đạo các ban, đơn vị và người lao động đang công tác tại Trung ương Đoàn.

Anh Lê Quốc Phong, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn, Thủ trưởng cơ quan và Chủ tịch Công đoàn cơ quan Lê Hồng Hạnh trao tặng quà cho 12 cán bộ trực thuộc Trung ương Đoàn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại khu vực phía Bắc.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, anh Lê Quốc Phong, Bí thư thứ nhất, Thủ trưởng cơ quan đã gửi lời chúc Tết tới tất cả cán bộ, người lao động và gia đình có một năm Canh Tý sức khỏe và nhiều thành công. Đồng thời cũng chia sẻ, động viên cán bộ, người lao động có hoàn cảnh khó khăn đang công tác tại cơ quan Trung ương Đoàn.

Anh Lê Quốc Phong đề nghị mỗi cán bộ, người lao động có hoàn cảnh khó khăn hãy thực sự nỗ lực, cố gắng để luôn tìm thấy niềm vui trong công việc cũng như trong cuộc sống; lãnh đạo các đơn vị, các tổ chức công đoàn hãy luôn đồng hành, chia sẻ, động viên để người lao động vượt qua được khó khăn, thử thách, lạc quan, vươn lên trong cuộc sống... "Tôi mong rằng, từng công đoàn bộ phận, từng đơn vị tiếp tục có sự quan tâm, tạo điều kiện để các anh chị có thể vượt qua được những khó khăn, tiếp tục lao động, làm việc, vươn tới các mục tiêu tốt đẹp hơn trong cuộc sống…”, anh Phong nói.

Theo Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Lê Hồng Hạnh cho biết: Trong năm 2019, Công đoàn cơ quan Trung ương đoàn đã tham mưu và phối hợp với thủ trưởng cơ quan ban hành và triển khai có hiệu quả phong trào thi đua “Cán bộ, công chức, viên chức thi đua thực hiện văn hóa công sở”; duy trì chế độ thăm hỏi trợ cấp khó khăn đột suất 81 trường hợp; tặng 20 suất quà cho công nhân lao động khó khăn; triển khai chương trình cước viễn thông ưu đãi, tham gia sắp xếp các cơ quan báo chí; tổ chức thành công Hội thi văn hóa công sở; tổ chức Tọa đàm “Đạo đức nghề báo”, nhiều chương trình thể thao; công tác nữ công khá sôi nổi, phong phú.

Hoạt động xã hội hóa, thu hút các nguồn lực để tổ chức hoạt động cho người lao động được đẩy mạnh và mang lại hiệu quả rõ nét… Hoạt động của công đoàn cơ sở, công đoàn bộ phận tại các ban đơn vị đạt nhiều kết quả tích cực…

Trong dịp Tết Canh Tý 2020, Công đoàn cơ quan Trung ương Đoàn sẽ trao tặng 44 suất quà (mỗi suất quà trị giá 1,3 triệu đồng) cho các đồng chí cán bộ, nhân viên tại các ban, đơn vị thuộc cơ quan Trung ương Đoàn ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam./.

ĐH