Tuổi trẻ Bình Phước với hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” năm 2023

(CTG) Theo đó, Hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” năm 2023 sẽ trải qua 6 chặng với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực của tuổi trẻ. Đồng thời gắn với các địa danh lịch sử, giúp người trẻ hiểu hơn về lịch sử của đất nước, của Đoàn…

Theo đó, với mục tiêu tôn vinh truyền thống lịch sử, gắn kết thanh niên với phát triển đất nước và xây dựng tương lai, Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam tỉnh Bình Phước đã ban hành Kế hoạch số 15 về Hành trình "Tôi yêu Tổ quốc tôi" năm 2023. Hành trình sẽ có sự tham gia của đông đảo các bạn thanh niên địa phương, đồng thời mang đến những trải nghiệm đáng nhớ và cơ hội gắn kết, phát triển cho các bạn thanh niên.

Hành trình được tổ chức thành 06 chặng, trong đó: Chặng 1 với chủ đề “Thanh niên Bình Phước - Khỏe thể chất”; Chặng 2 “Thanh niên Bình Phước - Vững tinh thần”; Chặng 3 “Thanh niên Bình Phước - Nâng cao kiến thức”; Chặng 4 “Thanh niên Bình Phước - Chia sẻ nhân dân”; Chặng 5 “Thanh niên Bình Phước - Giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc” và Chặng 6 “Thanh niên Bình Phước - Tự hào và phát triển”… với nhiều hoạt động ý nghĩa như: Thể dục, thể thao; Hội thi “Vũ điệu tuổi trẻ”; tập huấn nâng cao năng lực số và quản trị kinh doanh cho thanh niên. Đồng thời, phát huy vai trò xung kích của thanh niên trong các hoạt động an sinh xã hội, tôn vinh tinh thần nhân ái qua việc trao tặng quà cho gia đình khó khăn, học sinh xuất sắc, người có công, thương bệnh binh, cựu thanh niên xung phong; tuyên dương các gương thanh niên tiêu biểu….

Hành trình "Tôi yêu Tổ quốc tôi" năm 2023 không chỉ đơn thuần là chuỗi sự kiện mà còn là cơ hội để thanh niên Bình Phước hiểu rõ hơn về lịch sử, gắn kết với những giá trị văn hóa và đóng góp thiết thực cho sự phát triển cộng đồng, là hành trình tinh thần, gắn kết, và phát triển đầy ý nghĩa của thanh niên Bình Phước trong bức tranh toàn cảnh của sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Lê Đạt
Tỉnh Đoàn Bình Phước