Tuổi trẻ Quảng Trị phát động chiến dịch truyền thông “Hãy đeo khẩu trang nơi công cộng”

(CTG) Ngày 16/3/2020, BTV Tỉnh Đoàn, Ban Thư ký Hội LHTN Việt Nam tỉnh phát động Chiến dịch truyền thông “Hãy đeo khẩu trang nơi công cộng” thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên và người dân trên địa bàn tỉnh tham gia hưởng ứng.

 

Các bạn trẻ hào hứng tham gia Chiến dịch truyền thông “Hãy đeo khẩu trang nơi công cộng”.

Chiến dịch là hoạt động thiết thực của tuổi trẻ Quảng Trị nhằm góp phần lan tỏa hành động, ý thức trách nhiệm của mỗi một đoàn viên, thanh niên và người dân tham gia phòng, chống dịch COVID -19 trong tình hình mới, giúp cộng đồng nắm bắt thông tin và thực hiện quy định đeo khẩu trang tại nơi công cộng bắt đầu từ ngày 16/3/2020 theo Kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống COVID-19. Theo đó, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Ban Thư ký Hội LHTN Việt Nam tỉnh vận động mỗi đoàn viên, thanh niên trên địa bàn gương mẫu thực hiện việc đeo khẩu trang nơi công cộng.

Các bạn trẻ được khuyến khích chụp ảnh cá nhân, bạn bè, người thân… đã nghiêm túc thực hiện đeo khẩu trang nơi công cộng và chia sẻ lên trang Facebook cá nhân để cùng truyền đi các thông điệp về chiến dịch trong công tác phòng, chống COVID-19. Các cấp bộ Đoàn, Hội có trách nhiệm đăng tải hình ảnh đẹp của đoàn viên, thanh niên và cơ sở Đoàn trong việc hưởng ứng chiến dịch.

Tuy mới được phát động nhưng chiến dịch truyền thông “Hãy đeo khẩu trang nơi công cộng” do Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Ban Thư Ký Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức đã thu hút sự tham gia của nhiều đông đảo bạn trẻ và người dân.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Trần Thị Thu cho biết: “Điều khiến chúng tôi rất vui mừng là không chỉ các bạn trẻ mà nhiều người dân trong tỉnh cũng tham gia chiến dịch truyền thông trên mạng xã hội. Hy vọng số lượng người dân, đặc biệt là các bạn đoàn viên, thanh niên tham gia chiến dịch sẽ ngày càng đông hơn. Chúng tôi tin tưởng, với sự lan tỏa của chiến dịch, mọi người sẽ hình thành cho mình một thói quen tốt, nâng cao hơn nữa nhận thức, hành động trong phòng, chống COVID-19”.

Tỉnh Đoàn Quảng Trị