Tuyển đại biểu tham gia Chương trình giao lưu thanh thiếu niên Việt Nam - Nhật Bản

(CTG) Đối tượng tham gia chương trình giao lưu là thanh thiếu niên tuổi từ 12 - 27; có khả năng tham gia các hoạt động tập thể; có sức khỏe tốt; có khả năng giao tiếp một trong các ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Nhật.

Trung tâm Hỗ trợ Thanh thiếu nhi Việt Nam trực thuộc T.Ư Đoàn thông báo tuyển đại biểu tham gia Chương trình giao lưu thanh thiếu niên Việt Nam - Nhật Bản năm 2024.

Đây là hoạt động có ý nghĩa lớn trong việc tăng cường năng lực hoạt động giao lưu và hội nhập quốc tế của thanh thiếu niên Việt Nam, là cầu nối cho tình hữu nghị và hợp tác giữa Việt Nam với các nước trên thế giới. 

 

Chương trình còn giúp thanh thiếu niên có thêm nhiều cơ hội giao lưu, học tập, trao đổi với thanh thiếu niên Nhật Bản về sự phong phú của các nền văn hóa, các ngôn ngữ, thói quen cuộc sống…

Tham gia chương trình các bạn trẻ có thêm nhiều kỹ năng và hiểu biết hơn về văn hóa của Nhật Bản
 

Tham gia chương trình các bạn trẻ có thêm nhiều kỹ năng và hiểu biết hơn về văn hóa của Nhật Bản

BẢO ANH

Tham gia chương trình, các bạn trẻ có cơ hội tìm hiểu các truyền thống văn hóa Nhật Bản - một nền văn hóa giàu tính nhân văn; thay đổi nhận thức về bản thân, nâng cao sự tự tin, ý thức tự lập, tự chủ, phát huy tinh thần đồng đội và sự ham học hỏi về thế giới xung quanh; nâng cao khả năng tư duy, giải quyết vấn đề, phát triển khả năng sáng tạo.

Chương trình diễn ra tại TP.Fukuroi, Nhật Bản từ 22 - 29.7.2024.

Đối tượng tham gia là thanh, thiếu niên có độ tuổi từ 12 - 27; có khả năng tham gia các hoạt động tập thể, có sức khỏe tốt để tham gia các hoạt động của chương trình; có khả năng giao tiếp một trong các ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Nhật.

Chi tiết liên hệ Trung tâm Hỗ trợ thanh thiếu nhi Việt Nam, số 64 Bà Triệu, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội; điện thoại bàn: 02438229318, điện thoại di động: 0912772210; email: redscarfcenter@gmail.com. Web: https://vietnamysc.com.

Theo TN