Tuyên dương 10 Gương mặt trẻ tiêu biểu tỉnh Bình Định năm 2019

(CTG) Ngày 26/3/2020, BTV Tỉnh Đoàn tổ chức gặp mặt Tuyên dương 10 gương mặt trẻ tiêu biểu tỉnh Bình Định năm 2019.

 

Cùng với tuổi trẻ cả nước, tuổi trẻ Bình Định đã và đang phát huy tốt truyền thống của các thế hệ đoàn viên đi trước, xung phong tình nguyện, xung kích đi đầu qua phong trào hành động cách mạng đã xuất hiện những điển hình thanh niên tiêu biểu trên các lĩnh vực, tuy xuất phát từ những hoàn cảnh khác nhau nhưng các bạn đã có một điểm giống nhau đó là tinh thần dám nghĩ, dám làm, không bằng lòng với những thành tích đã đạt được mà luôn nỗ lực phấn đấu để đạt được những thành quả cao hơn, vì sự hoàn thiện của bản thân, sự hạnh phúc của gia đình và xã hội.

Lãnh đạo Tỉnh trao giấy khen và biểu trưng các gương mặt trẻ tiêu biểu.

Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn quyết định chọn 10 gương mặt trẻ tiêu biểu năm 2019 để tôn vinh trong dịp kỷ niệm ngày thành lập Đoàn 26/3. Đây là hoạt động nhằm tiếp tục tôn vinh để nhân rộng các gương điển hình thanh niên sống có lý tưởng, khát vọng và hoài bão cao đẹp, dám dấn thân hành động, cống hiến vì quê hương, vì cộng đồng.

Trước tình hình dịch Covid-19 đang diễn ra hết sức phức tạp, nghiêm trọng, gây ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của kinh tế - xã hội của tỉnh, của đất nước. Ở tuyến đầu của công tác phòng chống dịch, có những bác sỹ, nhân viên y tế, những chiến sỹ không ngại vất vả, không sợ nguy hiểm đang ngày đêm ra sức chiến đấu với dịch bệnh. Tại chương trình, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức phát động phong trào “Tuổi trẻ Bình Định – Chung tay phòng, chống dịch Covid-19”, nhằm kêu gọi sự ủng hộ, đóng góp của cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên đối với công tác phòng chống dịch.

Thanh Thảo
Tỉnh Đoàn Bình Định