Vinh danh 215 gương “Thanh niên tiến làm theo lời Bác” cụm Miền Đông Nam Bộ

(CTG) Thành Đoàn TP. Hồ Chí Minh đăng cai tổ chức Liên hoan “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” Cụm miền Đông Nam Bộ - lần thứ XIV với chủ đề “Nhớ lời Di chúc, theo chân Bác”. Anh Bùi Quang Huy, Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Chủ tịch Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam dự và trao thưởng.

 

Lễ tuyên dương 215 gương “Thanh niên tiến làm theo lời Bác” cụm Miền Đông Nam Bộ đã diễn ra vào ngày 7.6, trong đó, 19 gương điển hình “Thanh niên tiến làm theo lời Bác” đã vinh dự được nhận Bằng khen của Trung ương Đoàn.

Trao Bằng khen cho điển hình “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” cụm Miền Đông Nam Bộ năm 2019.

Phát biểu tại Lễ tuyên dương, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy TP. Hồ Chí Minh Nguyễn Hữu Hiệp gửi lời chúc mừng đến các “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” cụm Miền Đông Nam Bộ và bày tỏ mong muốn mỗi thanh niên tiên tiến sẽ tiếp tục đạt được những thành công trong công tác, học tập và cuộc sống, luôn giữ vững danh hiệu “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác”, đồng thời là những nhân tố tích cực lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến đông đảo đoàn viên, thanh niên tại địa phương, đơn vị công tác.

Chúc mừng các đại biểu được tuyên dương, anh Bùi Quang Huy, Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam mong rằng từ những gương điển hình được tuyên dương tại Liên hoan sẽ lan toả đến đông đảo đoàn viên thanh niên miền Đông Nam Bộ. Hãy biến tình cảm của tuổi trẻ miền Đông với Bác Hồ thành những hành động, việc làm cụ thể, thành sức mạnh của tuổi trẻ trong học tập, lao động, sản xuất kinh doanh, trong bảo vệ Tổ quốc. Cũng như tiếp tục xung kích, tình nguyện tham gia thực hiện các nhiệm vụ kinh tế - xã hội của địa phương, đơn vị, chung sức với Đoàn triển khai và thực hiện hiệu quả các phong trào hành động cách mạng của tuổi trẻ và các chương trình đồng hành với thanh thiếu nhi.

215 “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” cụm miền Đông Nam Bộ năm 2019.

“Danh hiệu này là sự ghi nhận cho một quá trình liên tục. Vì vậy, ngay cả khi đã nhận danh hiệu này, để xứng đáng là “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác”, sự nỗ lực, rèn luyện vẫn phải được tiếp tục, bền bỉ và quyết tâm. Nếu không làm được điều đó, các bạn sẽ không còn là "Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác”...” Bí thư Trung ương Đoàn Bùi Quang Huy nhấn mạnh.

Tại Lễ tuyên dương, anh Phạm Hồng Sơn, Bí thư Thành đoàn TP. Hồ Chí Minh, Cụm trưởng Cụm miền Đông Nam Bộ đã trao cờ luân lưu cho Tỉnh Đoàn Bình Dương - đơn vị sẽ đăng cai Liên hoan “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” lần thứ 15 vào năm 2021./.

Kim Sáng, Xuân Vĩnh
Thành Đoàn TP.HCM