Bí thư TƯ Đoàn thăm, chúc tết cán bộ, công nhân điện lực "trực chiến" đêm giao thừa

(CTG) Tối 24/1 (tức 30 tháng Chạp), đồng chí Bùi Quang Huy, Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam cùng đoàn công tác đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà cho cán bộ, công nhân điện lực đang "trực chiến" tại Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực Hà Nội.

Anh Bùi Quang Huy, Bí thư TƯ Đoàn cùng đoàn công tác tặng quà chúc mừng năm mới tới cán bộ, công nhân điện lực

Trung tâm Chăm sóc khách hàng - Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội được thành lập năm 2015 của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội. Sự ra đời của EVN HANOI CSKH nhằm thực hiện mục tiêu xây dựng hình ảnh người thợ điện Thủ đô “Chuyên nghiệp – Văn minh – Hiệu quả” trên tinh thần “Trao lời nói, nhận niềm tin”.

Với quan điểm coi khách hàng là trọng tâm, là động lực cho tiến trình đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, EVN HANOI CSKH ứng dụng sâu rộng công nghệ thông tin vào công tác chăm sóc khách hàng, nhằm đa dạng hóa các kênh giao tiếp, chủ động cung cấp thông tin một cách công khai, minh bạch, kịp thời, chính xác cho khách hàng; ngăn ngừa tiêu cực, tạo điều kiện cho khách hàng tham gia giám sát cộng đồng đối với hoạt động của đơn vị. Trung tâm chăm sóc khách hàng hoạt động 24/7, nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất, với chất lượng dịch vụ nhanh chóng, tận tâm, kênh hỗ trợ đa dạng, kết nối mọi lúc mọi nơi.

Phát biểu tại chương trình, anh Bùi Quang Huy đánh giá cao và ghi nhận những nỗ lực đóng góp của ngành điện lực trong thời gian qua; đồng chí cho rằng trước nhu cầu phát triển của đất nước, ngày càng cần năng lượng điện, vì vậy ngành điện có rất nhiều thách thức.

Anh Bùi Quang Huy, Bí thư TƯ Đoàn lì xì năm mới chúc mừng đội ngũ Điện thoại viên đang trực chiến tại Trung tâm Chăm sóc khách hàng đêm giao thừa

Bí thư TƯ Đoàn Bùi Quang Huy cho rằng, điện lực là đơn vị đặc thù vì không đơn giản là dịch vụ mà liên quan đến an ninh, nên những người công tác trong ngành không chỉ là làm kinh doanh đơn thuần nữa mà là lực lượng công tác đảm bảo an ninh năng lượng. Tổng công ty Điện lực Hà Nội lại là nơi có 51% lực lượng là đoàn viên thanh niên. Vì vậy đồng chí Bí thư TƯ Đoàn mong muốn các bạn trẻ thể hiện vai trò xung kích trong nhiệm vụ khó, trước những thách thức của ngành để hoàn thành tốt nhiệm vụ

"Trong khi mọi người được sum vầy bên gia đình, thì các bạn phải làm việc đêm giao thừa. Đó là sự thiệt thòi nhưng đó là nhiệm vụ để đảm bảo mọi thông tin thông suốt cho người dân có một đêm giao thừa an lành. Bởi nếu mất điện thì mọi hoạt động đều chấm dứt”, anh Huy chia sẻ.

Thay mặt Ban Bí thư Trung ương Đoàn, anh Bùi Quang Huy gửi lời chúc đoàn viên, thanh niên, cán bộ, công nhân điện lực cùng gia đình một năm mới phát triển tốt hơn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Theo ĐTN