Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trao tặng kít xét nghiệm nhanh và khẩu trang cho lực lượng Công an TP.HCM

(CTG) Ngày 27/8, anh Đặng Hồng Anh, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và đại diện Tập đoàn KIDO đã trao tặng Kít xét nghiệm nhanh Covid-19 và khẩu trang N95 trị giá 500.000.000 đồng cho Công an TP.HCM hỗ trợ cho công tác phòng và chống dịch trong lực lượng công an nhân dân thành phố.

 

Đây là một trong những hoạt động chia sẻ với cộng đồng xã hội của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trong suốt thời gian qua thông qua nguồn kinh phí từ Quỹ trang thiết bị và vật dụng y tế cứu trợ khẩn cấp Covid-19 của do Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam phát động. Ông Trần Lệ Nguyên, Phó Chủ tịch thường trực Tập đoàn KIDO mong muốn với những sự hỗ trợ này, sẽ là động lực để ngành công an TP nói riêng cũng như lực lượng tuyến đầu nói chung an tâm hơn trong công tác phòng chống dịch bệnh.

Anh Đặng Hồng Anh, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và đại diện Tập đoàn KIDO đã trao tặng Kít xét nghiệm nhanh Covid-19 và khẩu trang N95 trị giá 500.000.000 đồng cho Công an TP.HCM.

Thay mặt đơn vị tiếp nhận, thượng tá Trần Văn Hiếu, Trưởng phòng Cảnh sát Hình sự, đại diện Công an TP.HCM tiếp nhận các phần hỗ trợ và gửi lời cảm ơn đến Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam cũng như Tập đoàn Kido đã dành sự quan tâm đến lực lượng công an TP. “Những phần hỗ trợ là rất thiết thực, tiếp thêm sức cho lực lượng chiến sĩ chúng tôi yên tâm hoàn thành công tác, đảm bảo công tác cùng nhân dân TP vượt qua giai đoạn dịch bệnh khó khăn hiện nay”, thượng tá Hiếu chia sẻ.

Đợt dịch lần thứ 4 bùng phát khiến nhiều tỉnh, thành phía Nam gặp rất nhiều khó khăn. Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã kịp thời đã kêu gọi cộng đồng doanh nhân trẻ, doanh nghiệp, doanh nhân tham gia đóng gop gây Quỹ trang thiết bị và vật dụng y tế cứu trợ khẩn cấp Covid-19. Chương trình nhanh chóng nhận được sự ủng hộ rất lớn của anh chị Doanh nhân trong Câu lạc bộ Sao Đỏ, các doanh nghiệp hội viên, các doanh nghiệp, với số tiền ủng hộ hơn 6 tỷ đồng.

Trung ương Hội đã kịp thời mua kit test nhanh Covid-19 và các trang thiết bị cần thiết như máy thở, đồ bảo hộ y tế, khẩu trang y tế để trao tặng cho các tỉnh, thành phố sử dụng trong công tác phòng chống dịch như: Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Dương, Vĩnh Phúc, Hà Nam, Bắc Giang, Bắc Ninh, Đà Nẵng, Điện Biên, Thái Bình, Đồng Tháp, Bình Dương, Phú Yên, Long An, Đồng Nai, Cần Thơ, Bến Tre, Khánh Hoà, Bình Thuận, An Giang, Ninh Thuận..

Hải Đăng