Sóc Trăng: Hành trình thứ hai của “Chuyến xe nghĩa tình - Đồng hành vượt qua đại dịch”

(CTG) Tỉnh Đoàn Sóc Trăng vừa khởi động hành trình thứ hai của “Chuyến xe nghĩa tình - Đồng hành vượt qua đại dịch” thăm tặng quà các lực lượng tuyến đầu chống dịch trên địa bàn tỉnh.

 

Bí thư Tỉnh Đoàn Sóc Trăng thăm tặng quà Chốt kiểm soát dịch tại thị xã Ngã Năm.

Theo chị Võ Kim Chuyền - Bí thư Tỉnh Đoàn cho biết, nhằm kịp thời tiếp sức cho các lực lượng trực làm nhiệm vụ, đặc biệt là các lực lượng tuyến đầu chống dịch, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã huy động nguồn lực tổ chức Hành trình “Chuyến xe nghĩa tình - Đồng hành vượt qua đại dịch”. Hành trình được tổ chức thành 02 đợt, hỗ trợ quà cho các khu cách ly tập trung, các trạm/chốt kiểm soát dịch bệnh. Đợt 1 thực hiện từ ngày 23-28/7, đoàn Hành trình đã tặng 500 thùng mì, 200 chai nước mắm, 200 lốc nước suối, 100 thùng trà mật ong, 5,000 quả trứng gà, tổng trị giá 75,4 triệu đồng.

Đợt 2 của Hành trình đi qua các huyện Thạnh Trị, Ngã Năm, Kế Sách, Cù Lao Dung và Châu Thành, ngoài thăm các trạm/chốt kiểm soát dịch bệnh và tặng 250 phần quà gồm sữa tươi, quà và tiền mặt cho với tổng kinh phí 85 triệu đồng, đoàn cũng thăm và tặng quà người dân có hoàn cảnh khó khăn ở các khu vực cách ly y tế, và người dân, đoàn viên, thanh niên khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Thông qua hoạt động đã phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của các cấp bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên trong việc tham gia hỗ trợ các hoạt động phòng, chống, thích ứng với dịch bệnh Covid-19.

Quý Nguyên
Tỉnh Đoàn Sóc Trăng