Tuổi trẻ Vĩnh Long gửi tặng 6 tấn nông sản cho TP Hồ Chí Minh và Bình Dương

(CTG) Hưởng ứng chương trình “triệu túi an sinh” do TW Đoàn phát động, ngày 29/8, tuổi trẻ Vĩnh Long đã có chuyến xe hỗ trợ 4 tấn nông sản tặng Thành đoàn TP Hồ Chí Minh và 2 tấn nông sản tặng Tỉnh đoàn Bình Dương với tổng giá trị 30 triệu đồng

 

Bí thư Tỉnh Đoàn Nguyễn Huỳnh Thu (ở giữa) cùng Giám đốc Trung tâm hoạt động Thanh thiếu niên tỉnh Hồ Thị Út Em (bên phải) trao tặng 2 tấn nông sản cho Tỉnh Đoàn Bình Dương.

Dưới cái nắng gay gắt của ngày hè, khi xe lăn bánh đến Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu niên tỉnh, ngay lập tức các cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên đã hăng hái chuyền tay nhau những túi khoai, dưa leo, ổi,... cho kịp xe về hỗ trợ bà con tại Hồ Chí Minh, Bình Dương.

Đoàn viên thanh niên vận chuyển nông sản chuẩn bị cho chuyến xe.

Dịp này, Tỉnh Đoàn Bình Dương cũng hỗ trợ người dân Vĩnh Long tiêu thụ 10 tấn khoai lang tím Nhật với giá trị 30 triệu đồng.

“Cùng chia sẻ yêu thương – Vượt qua đại dịch” là một trong những phương châm hoạt động xuyên suốt của Tỉnh đoàn Vĩnh Long trong những ngày phòng chống dịch Covid-19. Đứng trước tình hình dịch bệnh phức tạp hiện nay, Đoàn Thanh niên tỉnh đã chủ động, tiên phong thực hiện nhiều mô hình hay, cách làm hiệu quả để hỗ trợ cho người dân trên địa bàn tỉnh vượt qua khó khăn do ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19. Không những vậy, với tinh thần đoàn kết, yêu thương giúp đỡ lẫn nhau, đồng thời góp phần hỗ trợ tiêu thụ nông sản cho nông dân tỉnh nhà.

Hồng Cúc
Tỉnh Đoàn Vĩnh Long