An Giang: Tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

(CTG) Ngày 05/9/2020, Hội đồng Đội Trung ương phối hợp cùng Trung tâm công tác xã hội thanh thiếu niên Việt Nam và Hội LHTN Việt Nam tỉnh An Giang tổ chức Chương trình “Cùng em đến trường” năm 2020 cho các em học sinh xã Tân Lập.

 

Trao quà tiếp sức đến trường cho các em học sinh.

Đây là hoạt động nhằm góp phần chăm lo, hỗ trợ học sinh, thanh thiếu nhi vùng đồng bào dân tộc thiểu số, tôn giáo, vùng biên giới Tây Nam của Tổ quốc vượt qua những khó khăn, chăm lo học tập tốt; đồng thời kết nối toàn xã hội, các nhà hảo tâm, những tấm lòng nhân ái của các mạnh thường quân, các doanh nghiệp cả nước trong công tác an sinh xã hội, phát triển cộng đồng, đặc biệt là chăm lo cho các em học sinh vùng biên giới, vùng kinh tế khó khăn vươn lên học tập tốt.

Tại Chương trình, Hội đồng Đội Trung ương phối hợp cùng các đơn vị đã trao 20 suất học bổng mỗi suất là 01 triệu đồng và 260 phần quà cho học sinh các Trường Mẫu giáo, Tiểu học và Trung học cơ sở xã Tân Lập và trao 01 bộ máy vi tính và máy in cho Xã Đoàn Tân Lập để phục vụ cho công tác Đoàn.

Lãnh đạo Trung ương Đoàn, Đoàn Thanh niên Bộ Tư pháp và Tỉnh Đoàn An Giang đến thăm, tặng quà chốt chặn phòng, chống dịch Covid-19 (Số 10), Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Tịnh Biên nằm trên địa bàn huyện Tịnh Biên.

*) Ngày 6/9, Đoàn công tác Trung ương Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và khẩu trang y tế, nước rửa tay sát khuẩn và quà cho các cán bộ, chiến sĩ tại các Tổ, Chốt phòng, chống dịch Covid-19 thuộc Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Tịnh Biên, Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang để hỗ trợ trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Tổng giá trị trong chuỗi chương trình là 100 triệu đồng.

Trúc Linh
Tỉnh Đoàn An Giang