An Giang: Thăm và trao tặng nhu yếu phẩm, vật tư y tế cho Cơ sở điều trị Covid-19 tại huyện Châu Thành

Chiều ngày 21/7/2021, Tỉnh Đoàn - Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh An Giang phối hợp cùng Công ty TNHH MTV TM - DV Phan Nam đã trao tặng một số nhu yếu phẩm và vật tư y tế cho Cơ sở điều trị Covid-19 tại huyện Châu Thành.

Những ngày qua, khi Chỉ thị số 16/CT-TTg được áp dụng trên phạm vi toàn tỉnh thì tình hình dịch bệnh của tỉnh ta đã và đang được kiểm soát chặt chẽ, hoạt động của các chốt phòng chống dịch vẫn tiếp tục siết chặt theo đúng quy định. Tuy nhiên, trước đó tỉnh ta đã xuất hiện những ca nhiễm Covid-19 trong cộng đồng và phải thành lập các cơ cách ly tập trung, cơ sở điều trị.

Các nhu yếu phẩm và vật tư y tế được trao cho Huyện Đoàn Châu Thành để trao lại cho Cơ sở điều trị Covid-19.

Hành trình của “Chuyến xe yêu thương” tiếp tục được sự đồng hành của Công ty TNHH MTV TM - DV Phan Nam đã di chuyển đến thăm và tặng quà cho Cơ sở điều trị Covid-19 tại huyện Châu Thành - Đây là nơi tiếp nhận điều trị cho các bệnh nhân nhiễm Covid-19 của tỉnh với quy mô 100 giường bệnh, hiện cơ sở có 101 bệnh nhân đang được theo dõi điều trị; đội ngũ y, bác sĩ trên 40 người; lực lượng công an và bảo vệ 08 người.

Tại đây, đại diện Tỉnh Đoàn - Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh đã gửi tặng Cơ sở điều trị những nhu yếu phẩm và vật tư y tế gồm: Khẩu trang y tế, đồ bảo hộ y tế, nước sát khuẩn, gel rửa tay khô, rau củ quả,…với tổng trị giá trên 22 triệu đồng. Mong rằng, những nguồn lực trên sẽ kịp thời đáp ứng cũng như san sẻ phần nào những vật tư thiết yếu trong công tác phòng, chống dịch cho Cơ sở điều trị.

Tỉnh Đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh và các mạnh thường quân sẽ luôn là hậu phương vững chắc, cùng lực lượng tuyến đầu chung tay vượt qua đại dịch Covid-19./.

Phượng Thư (Ban Phong trào Tỉnh Đoàn)