An Giang tổ chức “Ngày Đoàn viên” năm 2021 dành cho thanh niên công nhân

(CTG) Thực hiện chỉ đạo của Ban Bí thư Trung ương Đoàn về việc tổ chức các hoạt động chào mừng 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Chiều ngày 21/3/2021, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức hoạt động “Ngày Đoàn viên” năm 2021 tại Công viên Mỹ Thới, thành phố Long Xuyên.

Đến dự hoạt động có chị Võ Thị Thủy Tiên - Phó Bí thư, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh Đoàn; bà Hoàng Thị Hà Giang - Phó Trưởng Ban Dân vận Thành ủy Long Xuyên; cùng đại diện các Ban chuyên môn Tỉnh Đoàn, Thành Đoàn Long Xuyên, đặc biệt là sự tham gia của 50 đoàn viên thanh niên công nhân trên địa bàn thành phố Long Xuyên.

Tặng 30 phần quà cho các bạn đoàn viên, thanh niên công nhân trên địa bàn TP. Long Xuyên.

Hoạt động “Ngày Đoàn viên” năm nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh của tuổi trẻ tỉnh An Giang. Đây là dịp để tập hợp đoàn viên công tác, sinh sống ở các khu công nghiệp, doanh nghiệp, khu nhà trọ, các khu vực chưa có tổ chức Đoàn trong tỉnh tích cực tham gia hoạt động tình nguyện, phát huy sức trẻ đề xuất các ý tưởng, sáng kiến, xung kích trong lao động, học tập, công tác, tình nguyện chung sức cùng cộng đồng góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của đơn vị; thực hiện hiệu quả các hoạt động do Đoàn Thanh niên các cấp khởi xướng, phát động.

Chuyến xe yêu thương dành tặng những món quà ý nghĩa để động viên, chia sẻ kịp thời đối với thanh niên công nhân đang gặp khó khăn với tổng số tiền trên 20 triệu đồng.

Dịp này, Tỉnh Đoàn An Giang, Thành Đoàn Long Xuyên đã tặng 30 phần quà gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm thiết yếu đến các bạn đoàn viên, thanh niên công nhân, vận động Ban Quản lý Công viên Mỹ Thới hỗ trợ miễn phí vé tham quan và một số trò chơi cho các bạn thanh niên công nhân tham dự Ngày Đoàn viên. Đồng thời, Tỉnh Đoàn An Giang đã triển khai chương trình chuyến xe yêu thương để dành tặng những món quà ý nghĩa để động viên, chia sẻ kịp thời đối với thanh niên công nhân đang gặp khó khăn với tổng số tiền trên 20 triệu đồng.

Trong điều kiện tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp, hoạt động “Ngày Đoàn viên” năm nay chỉ có thể tổ chức trong phạm vi, khuôn khổ ngắn gọn tuy nhiên vẫn đảm bảo nội dung và quan trọng là tạo được sân chơi lành mạnh, bổ ích cho đoàn viên. Hy vọng rằng thời gian tới, trong điều kiện cho phép sẽ có nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa hơn nữa, một mặt là giải quyết nhu cầu vui chơi, sân chơi lành mạnh; mặt khác, còn là điều kiện để củng cố tổ chức Đoàn, nâng cao chất lượng hoạt động Đoàn, đặc biệt là tổ chức Đoàn tại các khu công nghiệp doanh nghiệp, khu nhà trọ./.

Tin: Trần Lài; Ảnh: Thanh Hùng