Bắc Giang: Bế mạc Giải Bóng chuyền hơi miền Bắc lần thứ I - Năm 2020 tranh cúp Hoa Đại

(CTG) Ngày 01/11/2020, đã diễn ra Lễ Bế mạc trao thưởng Giải vô địch Bóng chuyền hơi miền Bắc lần thứ I - Năm 2020 tranh cúp Hoa Đại. Đây là một trong những hoạt động nổi bật chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bắc Giang lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 - 2025, hướng tới Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

 

Tham dự Lễ bế mạc có anh Nguyễn Hữu Thống, Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bắc Giang; đại diện lãnh đạo các Sở, ban ngành tỉnh; các đơn vị tài trợ đồng hành cùng giải đấu, các đoàn vận động viên tham gia Giải đấu và đông đảo khán giả, người hâm mộ.

Đại biểu trao Cúp, cờ, biển danh vị, huy chương và tiền thưởng cho đội nam vô địch.

Giải đấu quy tụ 54 đội bóng đến từ 12 tỉnh, thành miền Bắc thi đấu, trong đó bộ giải Bóng chuyền hơi nam gồm 32 đội chia làm 8 bảng và bộ giải bóng chuyền hơi nữ gồm 22 đội chia làm 8 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm lấy 02 đội nhất, nhì bảng vào vòng 1/16 đối với nam và vòng 1/12 đối với nữ…

Các trận thi đấu của giải diễn ra từ sáng ngày 31/10/2020 đến hết buổi chiều ngày 01/11/2020. Với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và đoàn kết, 54 đội bóng đã cống hiến cho khán giả 108 trận đấu kịch tính, bất ngờ, nhiều cung bậc cảm xúc cuốn theo sức hút của trái bóng và nhịp đập thể thao tại Nhà thi đấu Thể thao tỉnh Bắc Giang với những đường bóng hay, những pha bóng đẹp đã thỏa mãn khát khao cống hiến của các vận động viên, đồng thời thỏa mãn tình yêu môn bóng chuyền trong lòng người hâm mộ.

Đại biểu trao Cúp, cờ, biển danh vị, huy chương và tiền thưởng cho đội nữ vô địch.

Với đội hình chất lượng chuyên môn cao, thi đấu tập trung, đoàn kết, đội bóng nam Yên Phong (Bắc Ninh) và đội bóng nữ Hóa chất Đức Giang (Hà Nội) xuất sắc giành ngôi vô địch, được nhận cúp vô địch, biển danh vị, huy chương vàng và tiền thưởng 10 triệu đồng.

BTC trao giải thưởng cá nhân cho các vận động viên.

Ngoài ra, BTC trao giải Nhì nam cho đội Hóa Chất Đức Giang (Hà Nội), Nhì nữ cho đội Yên Dũng (Bắc Giang); đồng giải Ba nam cho đội Hiệp Hòa và Yên Dũng (Bắc Giang), đồng giải Ba nữ cho đội Thái Nguyên và đội Vĩnh Phúc; đồng thời trao các giải vận động viên nam xuất sắc nhất, vận động viên nữ xuất sắc nhất, trao thưởng cho vận động viên nữ là hoa khôi, có gương mặt khả ái nhất giải đấu.

Nhân dịp này, BTC đã công bố số tiền ủng hộ nhân dân bị ảnh hưởng bởi lũ lụt miền Trung của các đại biểu khách mời, các vận động viên tham gia giải đấu và quý vị khán giả là 18 triệu đồng. Sau khi giải đấu kết thúc, số tiền này sẽ được chuyển đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bắc Giang.

Giải vô địch Bóng chuyền hơi miền Bắc lần thứ I - Năm 2020 tranh cúp Hoa Đại là sân chơi quy tụ, tập hợp nhiều thanh, thiếu niên trong và ngoài tỉnh nhằm tạo sân chơi thi đấu, giao lưu, học hỏi thể hiện tài năng thỏa mãn đam mê cho người trẻ; góp phần nâng cao sức khỏe thể chất và đời sống tinh thần cho hội viên, thanh niên. Đồng thời tạo cơ hội giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm giữa các Câu lạc bộ bóng chuyền hơi toàn miền Bắc.

Bảo Bình
Hội LHTN Việt Nam tỉnh