Bắc Giang: Trên 200 suất quà đến với thanh thiếu niên khuyết tật trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2021

Sáng ngày 10/7/2021, tại xã Thái Sơn, huyện Hiệp Hòa, Tỉnh đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Bắc Giang đã tổ chức thăm, động viên và trao quà cho thành viên CLB Thanh niên khuyết tật huyện Hiệp Hòa.

Dự chương trình có đại diện lãnh đạo các Ban chuyên môn Tỉnh đoàn, Hội LHTN tỉnh, Huyện đoàn Hiệp Hòa cùng thành viên Câu lạc bộ Thanh niên khuyết tật huyện Hiệp Hòa.

Tại chương trình, Tỉnh đoàn – Hội LHTN tỉnh đã trao tặng 40 suất quà cho thành viên CLB Thanh niên khuyết tật huyện Hiệp Hòa, mỗi suất quà là các nhu yếu phẩm và vật tư y tế như: Gạo, khoai lang, thịt hộp, mắm, nước ngọt, bim bim, khẩu trang. Đây là các suất quà do Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và các nhà hảo tâm tài trợ.

 Được biết, nhằm động viên những gương thanh thiếu niên giàu nghị lực, vượt khó vươn lên, có đóng góp tích cực cho cộng đồng và xã hội; đồng thời tổ chức hoạt động hỗ trợ, đồng hành thanh thiếu niên khuyết tật bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn toàn tỉnh, trong dịp này Tỉnh đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh đã trao tổng cộng 204 suất quà với trị giá hơn 50 triệu đồng.

Đây là hoạt động thiết thực nằm trong chuỗi các hoạt động của Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2021 do Tỉnh đoàn - Hội LHTN tỉnh phát động.

Thanh Huyền