Bắc Kạn: Khánh thành công trình "Phòng học cho em"

(CTG) Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Bắc Kạn đã phối hợp triển khai xây dựng 02 phòng học tại trường Tiểu học Bằng Thành 1, huyện Pác Nặm và 01 phòng học tại điểm trường Lũng Lịa, trường Tiểu học và Trung học cơ sở Nà Khoang, thị trấn Nà Phặc, huyện Ngân Sơn.

 

Sau một thời gian triển khai, được sự đồng tình ủng hộ của cấp ủy, chính quyền địa phương, sự chung tay góp sức của các đơn vị tài trợ, cán bộ giáo viên, đoàn viên thanh niên và nhân dân trên địa bàn, các công trình đã hoàn thành đủ điều kiện đưa vào sử dụng.

Đại biểu cắt băng khánh thành công trình “Phòng học cho em” tại trường Tiểu học Bằng Thành 1, huyện Pác Nặm.

Nhân dịp năm học mới 2020 - 2021, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bắc Kạn phối hợp tổ chức khành thành và bàn giao các công trình cho địa phương. Dự chương trình khánh thành có đại diện Đảng ủy, Đoàn thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ, Quỹ từ thiện Bigshare, Công ty cổ phần phân phối The Smart Light, Lãnh đạo Tỉnh đoàn Bắc Kạn, lãnh đạo huyện Pác Nặm, Ngân Sơn và đông đảo các thầy cô giáo cùng các em học sinh.

Các phòng học được lắp ghép bằng khung thép và chất liệu composite có độ bền cao, an toàn, đảm bảo tính thẩm mỹ. Mỗi phòng học có diện tích là 42m2, tổng trị giá 03 phòng học trên 250 triệu đồng, đáp ứng nhu cầu học tập của hơn 60 em học sinh.

Tặng quà và chụp ảnh lưu niệm với các thầy cô giáo và các em học sinh tại điểm trường Lũng Lịa.

Nhân dịp này, Quỹ Từ thiện Bigshare, Công ty cổ phần phân phối The Smart Light đã trao tặng 218 suất quà trị giá trên 20 triệu đồng cho các em học sinh tại trường Tiểu học Bằng Thành 1 và điểm trường Lũng Lịa./.Sau một thời gian triển khai, được sự đồng tình ủng hộ của cấp ủy, chính quyền địa phương, sự chung tay góp sức của các đơn vị tài trợ, cán bộ giáo viên, đoàn viên thanh niên và nhân dân trên địa bàn, các công trình đã hoàn thành đủ điều kiện đưa vào sử dụng.

Lăng Mơ
Tỉnh Đoàn Bắc Kạn