Bắc Ninh: Đồng loạt ra quân Tuần lễ thanh niên “Cùng áo xanh thắng nhanh COVID-19"

(CTG) Vừa qua, Tỉnh Đoàn Bắc Ninh phối hợp với VNPT Bắc Ninh đồng loạt ra quân triển khai chiến dịch tuần lễ thanh niên “Cùng áo xanh thắng nhanh Covid-19” nhằm vận động, hướng dẫn người dân cài đặt phần mềm Bluezone, NCOVI.

 

Với phương châm, “đi từng ngõ, gõ từng nhà” để tuyên truyền, vận động, hướng dẫn từng người dân cài đặt phần mềm Bluezone, NCOVI.

Với phương châm, “đi từng ngõ, gõ từng nhà” để tuyên truyền, vận động, hướng dẫn từng người dân cài đặt phần mềm Bluezone, NCOVI. Chương trình tuần lễ Thanh niên “Cùng áo xanh thắng nhanh Covid-19” được triển khai đồng loạt từ ngày 26/8 đến hết ngày 31/8; trong đó 100% sơ sở Đoàn trên địa bàn tỉnh đồng loạt ra quân thực hiện trong hai ngày 29 và 30/8. Chiến dịch đã nhận được sự ủng hộ góp phần thay đổi nhận thức sâu sắc của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh về công tác phòng chống dịch bệnh Covid - 19.

Bên cạnh việc vận động, hỗ trợ người dân cài đặt ứng dụng Bluezone, NCOVI; trong tuần lễ thanh niên “Cùng áo xanh thắng nhanh Covid-19”, đoàn viên thanh niên các cấp trên địa bàn tỉnh cũng ra quân vệ sinh, khử trùng môi trường tại các khu vực công cộng và tuyên truyền người dân tuân thủ, thực hiện nghiêm các quy định, biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 hiệu quả.

Kết thúc tuần lễ Thanh niên “Cùng áo xanh thắng nhanh COVID-19", tuổi trẻ toàn tỉnh đã tuyên truyền vận động cho hơn 10.200 hộ gia đình và các cá nhân, cài đặt phần mềm Bluezone cho hơn 7.200 điện thoại Smartphone.

Tỉnh Đoàn Bắc Ninh