Bạn trẻ hào hứng khoe tăng cân nhờ luyện tập

(CTG) Thời gian gần đây nhiều bạn trẻ thích thú khoe quá trình tăng cân nhờ tập luyện lên mạng xã hội. Không chỉ cải thiện vóc dáng mà họ cảm thấy yêu đời hơn.

 Thay đổi bản thân
 
“Hot girl vạn người mê” là biệt danh nhiều người dành tặng cho  Nguyễn Trang hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Trước khi sở hữu “body” nhiều người phải ghen tị, cô nàng từng có thân hình cò hương, trước sau thẳng đuồn đuột như cây sào phơi áo.
 
Trang kể: “Cách đây 4 năm, mình cao tới 1m70 nhưng chỉ nặng 43kg. Nhìn lúc đó mình giống như một cây sào cao lêu khêu, đi đâu cũng thiếu tự tin”.
 
Vì thế, Trang đã phải tìm đủ mọi cách để nhanh chóng thoát kiếp cò hương đó. Cô nàng đã thành công khi cải thiện được vóc dáng nhờ thay đổi chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi hợp lý và luyện tập thể dục thể thao phù hợp.
 
Bạn trẻ  Đỗ Xuân Phú  cũng vừa có bài đăng thu hút sự chú ý của dân mạng. "Thực sự chả có gì để trút giận, hôm nay là sinh nhật thứ 25, cũng là lần đầu tiên dám chụp ảnh cởi trần như này sau hành trình tăng từ 40 lên 65 kg trong vòng hơn 1 năm khi bị người yêu cũ cắm sừng", chàng trai viết.
 
 
Bạn trẻ Đỗ Xuân Phú khoe thành quả sau tập luyện
 
Bài đăng của Phú đã nhận được 20.000 lượt thích kèm rất nhiều bình luận của dân mạng. Hầu hết đều dành lời khen cho sự cố gắng của chàng trai trẻ  và cho rằng giảm cân đã khó, tăng cân còn khó hơn. Nhiều bạn còn hỏi bí quyết khi đã cố gắng mà cả năm không tăng nổi 3kg.
 
 Phú cao 1,74 m  và từng chỉ nặng 40 kg và "đi đến đâu cũng bị kỳ thị, soi mói, mọi thứ đều không thuận lợi". Qua quá trình  tập gym và ăn theo chế độ của PT, chàng trai trẻ đã tăng 25kg chỉ sau hơn một năm và có thân hình cân đối hơn.
 
Căng tràn năng lượng
 
Thân hình cải thiện khiến Phú tự tin hơn. Vì thế, công việc, các mối quan hệ của anh cũng tiến triển thuận lợi hơn.
 
Không chỉ Phú, Trang cũng thấy vui vẻ, yêu đời hơn.  Luyện tập thường xuyên giúp Trang có nhiều sức khỏe để học tập, lao động và luôn tràn đầy năng lượng.
 
Thời gian gần đây, nhiều bạn trẻ hào hứng khoe hành trình tăng cân của mình lên mạng xã hội và người nổi tiếng cũng không ngoại lệ. Mới đây nhất, phi công Nguyễn Trần Diệu Thúy, hot girl Jun Vũ cũng hưởng ứng theo
 
  Diệu Thúy, nữ phi công nổi tiếng sở hữu nhan sắc nổi bật cho biết khi tăng cân, cô cảm thấy vui vẻ, yêu đời và khẳng định con gái gầy mặc gì cũng đẹp nhưng con gái mập, nếu biết cách và tự tin, cũng có thể đáng yêu không kém.
 
Không chỉ vậy, phi công Diệu Thúy còn đưa ra quan điểm về cái đẹp rằng "phụ nữ là phái đẹp, mập hay ốm, da đen hay da trắng, môi dày hay môi mỏng đều đẹp theo cách rất riêng" và "nếu cứ mải chạy theo trào lưu thì mãi mãi chẳng bao giờ thấy mình đẹp.
 
Suy nghĩ này của Diệu Thúy được nhiều bạn trẻ tán thành. Mai Hương, sinh viên trường Đại học Hà Nội cho biết: “Để có danh hiệu Sinh viên 5 tốt mình phải đạt được tiêu chí thể lực tốt. Luyện tập, nâng cao sức khỏe không chỉ giúp chúng mình tự tin hơn còn dồi dào năng lượng để làm việc, học tập. Sức khỏe là vàng. Có sức khỏe là chúng ta có tất cả và hãy luôn tự tin là chính mình".
 
Theo TTTĐ