Bến Tre: 20 suất học bổng hỗ trợ học sinh nữ có hoàn cảnh khó khăn huyện Mỏ Cày Nam

(CTG) Ngày 18/9, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Bến Tre phối hợp với Tổ chức Tiếng nói vì quyền phụ nữ - Women's Empowerment and Voice tổ chức lễ trao học bổng WEAV tại huyện Mỏ Cày Nam.

 

Tổ chức Tiếng nói vì quyền phụ nữ trao học bổng cho các em học sinh nữ có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Mỏ Cày Nam.

Tại buổi lễ, tổ chức Tiếng nói vì quyền phụ nữ - Women's Empowerment and Voice đã trao 20 phần học bổng cho 20 em học sinh nữ hiếu học có hoàn cảnh khó khăn của huyện Mỏ Cày Nam với tổng số tiền 28 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Ken Liffiton - Tổng Giám đốc Cty Tư vấn toàn cầu Andafin tại Bến Tre chia sẻ ý nghĩa việc thành lập quỹ học bổng nhằm mang lại nhiều quyền lợi hơn cho phụ nữ, để họ có nhiều cơ hội học tập, làm việc. Đặc biệt là các em nữ học sinh, sinh viên, những người thực hiện nhiều vai trò trong xã hội có thể tìm thấy tiếng nói của riêng mình, điều đó sẽ làm phong phú cho đời sống gia đình và sự phát triển của cộng đồng.

Lễ trao học bổng nhằm kịp thời hỗ trợ cho các em học sinh, đặc biệt là các em học sinh nữ có hoàn cảnh khó khăn tìm thấy tiếng nói của riêng mình và giúp các em phần nào ổn định cuộc sống để tiếp tục đến trường trong năm học mới 2020 – 2021.

Tỉnh Đoàn Bến Tre