Bí thư thường trực T.Ư Đoàn thăm, tặng quà Ban Cán sự Đoàn tại Cuba

(CTG) - Trong chương trình thăm và làm việc tại Cuba, chiều 20/10 (giờ địa phương) đoàn đại biểu cấp cao T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh do anh Nguyễn Ngọc Lương - Bí thư thường trực T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam dẫn đầu đã gặp mặt, làm việc với Ban Cán sự Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tại Cuba.

Tại đây, đoàn đã nghe đại diện Ban Cán sự báo cáo tình hình đoàn viên thanh niên, công tác Đoàn và phong trào thanh niên sinh viên Việt Nam tại Cuba.

Bí thư thường trực T.Ư Đoàn Nguyễn Ngọc Lương ghi nhận, biểu dương tinh thần học tập của các bạn sinh viên và những thành tích của Ban Cán sự Đoàn đã đạt được trong thời gian vừa qua.

Anh Lương đề nghị các bạn thanh niên, sinh viên tiếp tục phát huy tinh thần vượt khó vươn lên trong học tập và rèn luyện để đạt được những kết quả tốt nhất; phát huy tinh thần đoàn kết, gắn bó, chia sẻ, hỗ trợ các bạn có hoàn cảnh khó khăn, mới sang Cuba.

Anh Lương cũng đề nghị các bạn thanh niên, sinh viên và Ban Cán sự Đoàn giữ gìn và làm sâu sắc hơn mối quan hệ truyền thống đặc biệt Việt Nam - Cuba; tăng cường kết nối với tổ chức Đoàn của nước bạn tại các địa phương.

Bí thư thường trực T.Ư Đoàn thăm, tặng quà Ban Cán sự Đoàn tại Cuba ảnh 1
Anh Nguyễn Ngọc Lương tặng quà cho Ban Cán sự Đoàn tại Cuba

Bí thư thường trực T.Ư Đoàn nhấn mạnh T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh luôn quan tâm, dành những điều kiện tốt nhất và hỗ trợ tối đa cho Ban Cán sự Đoàn. Đồng thời, ghi nhận các đề xuất, kiến nghị của Ban Cán sự Đoàn tại Cuba và giao các ban, đơn vị tham mưu, đề xuất.

Dịp này, đoàn công tác tặng quà cho đại diện Ban Cán sự Đoàn tại Cuba. Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, Ban Cán sự Đoàn tặng hoa chúc mừng các nữ đại biểu trong đoàn.

Bí thư thường trực T.Ư Đoàn thăm, tặng quà Ban Cán sự Đoàn tại Cuba ảnh 2
Lãnh đạo Trung tâm Công tác xã hội tặng quà cho Ban Cán sự Đoàn tại Cuba

Theo TPO