Bình Định: Giao ban công tác Đoàn, Hội, Đội các cụm thi đua quý III/2020

(CTG) Ngày 18/9, tại thành phố Quy Nhơn, Ban Chấp hành Tỉnh Đoàn Bình Định tổ chức Hội nghị giao ban công tác Đoàn, Hội, Đội các cụm thi đua quý III/2020.

 

Theo đó, tại Cụm thi đua số 1, số 2 do anh Lương Đình Tiên - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh - Chủ trì; tại Cụm thi đua số 3 do anh Hà Duy Trung - Bí thư Tỉnh Đoàn - Chủ trì; tham dự Hội nghị còn có Trưởng cụm thi đua số 1, số 2 và số 3; đại diện các ban chuyên môn Tỉnh Đoàn; Thường trực Đoàn, Hội LHTN Việt Nam các đơn vị trong cụm thi đua.

Cụm thi đua số 3 do anh Hà Duy Trung – Bí thư Tỉnh Đoàn chủ trì.

Hội nghị đã đánh giá kết quả công tác Đoàn, Hội, Đội của các cụm thi đua trong quý III/2020. Trong đó, các hoạt động được triển khai đều khắp trong các cấp bộ Đoàn, Hội. Nổi bật như các hoạt động trong đợt cao điểm phòng, chống dịch Covid-19; chiến dịch Tình nguyện Hè; các hoạt động chào mừng Đại hội thi đua yêu nước, Đại hội Đảng bộ các cấp.

Các đơn vị cũng đã báo cáo tóm tắt kết quả công tác Đoàn, Hội, Đội trong quý III của đơn vị mình, đồng thời đề xuất những kiến nghị nhằm tháo gỡ kịp thời những khó khăn, vướng mắc trong việc tổ chức các hoạt động, triển khai hiệu quả nhiệm vụ trong quý IV/2020.

Kết luận Hội nghị, đại diện Tỉnh Đoàn đã đánh giá cao kết quả triển khai công tác Đoàn, Hội, Đội và phong trào thanh thiếu nhi của các đơn vị trong thời gian qua. Đồng thời đề nghị các đơn vị tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền Đại hội thi đua yêu nước và Đảng bộ tỉnh lần thứ XX trên các kênh thông tin đại chúng của Đoàn, đặc biệt chú trọng việc tuyên truyền các gương người tốt - việc tốt, điển hình trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, khẩu hiệu của Đại hội; triển khai các hoạt động trong chiến dịch Xung kích mùa bão lũ năm 2020; tập trung triển khai các hoạt động kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Hội LHTN Việt Nam (15/10); các hoạt động cao điểm chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX; rà soát các nội dung trong Bộ Tiêu chí năm 2020; chuẩn bị và thực hiện tốt công tác kiểm tra cuối năm.

Thanh Thảo
Tỉnh Đoàn Bình Định