Bình Định giúp đỡ thanh niên hoàn lương, tái hòa nhập cộng đồng năm 2020

(CTG) Ngày 23/12/2020, Ban Thư ký Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Định tổ chức các hoạt động giáo dục, giúp đỡ thanh niên hoàn lương, tái hòa nhập cộng đồng năm 2020 gồm tổ chức giao lưu bóng chuyền, kéo co và giao lưu “Vì ngày mai tươi sáng” năm 2020.

Đến dự chương trình có anh Lương Đình Tiên - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Định và đại biểu các ban, ngành của tỉnh.

Các đại biểu tham gia giao lưu “Vì ngày mai tươi sáng”

Trong chương trình các thanh niên hoàn lương tái hòa nhập cộng đồng được giao lưu với anh Lương Đình Tiên - Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh; Thượng Úy Nguyễn Xuân Diệu - Công an thành phố Quy Nhơn và anh Đoàn Minh Anh (Phường Lê Lợi). Nhiều nội dung giao lưu, trao đổi, chia sẻ ý nghĩa, gần gũi nhưng sâu sắc của các đại biểu đã giúp thanh niên hoàn lương, tái hòa nhập cộng đồng tham gia tại chương trình có thêm những bài học hay trong cuộc sống, thêm niềm an ủi để tiếp tục sống tốt hơn, tích cực hơn.

Anh Lương Đình Tiên, PBT TT Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN VN Tỉnh trao quà tặng cho các thanh niên hoàn lương tham dự chương trình

Tại chương trình, Ban Thư ký Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã trao 20 suất quà cho 20 thanh niên hoàn lương, tái hòa nhập cộng đồng.

Chương trình giao lưu bóng chuyền và kéo co

Đây là hoạt động hết sức có ý nghĩa, nhằm phát huy vai trò, trách nhiệm của Hội, các tổ chức thành viên của Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Bình Định và tuổi trẻ tỉnh Bình Định trong việc quan tâm chia sẻ, giáo dục, giúp đỡ thanh niên hoàn lương tái hòa nhập cộng đồng sớm có cuộc sống ổn định, góp phần làm giảm tỷ lệ tái phạm tội và vi phạm pháp luật của các thanh niên hoàn lương.

Thu Trúc – Ban Phong trào Tỉnh đoàn