Bình Phước: Trao tặng 50 phần quà cho thiếu nhi huyện biên giới Bù Đốp

(CTG) Ngày 4/8, Hội đồng Đội tỉnh, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Bình Phước đã tổ chức chương trình “Chia sẻ cùng em thơ - chung tay vượt qua đại dịch” lần thứ 5 tại huyện biên giới Bù Đốp.

 

Chị Lê Thị Hồng Phấn, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh (thứ hai từ phải sang) cùng chị Mai Tuyết Ngọc, Giám đốc Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh (bìa trái) trao quà cho Hội đồng Đội huyện Bù Đốp.

Tại chương trình, Hội đồng Đội tỉnh, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh đã trao tặng 50 phần quà gồm: vở, gạo, mì tôm, sữa tươi, kính chống giọt bắn với tổng trị giá 25 triệu đồng cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, thiếu nhi bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, thiếu nhi dân tộc thiểu số của huyện vùng biên Bù Đốp. Nguồn kinh phí do Hội Hữu nghị Hàn - Việt, các nhà hảo tâm hỗ trợ và sự đóng góp của các đảng viên đang sinh hoạt tại Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh.

Để đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn, Hội đồng Đội tỉnh đã ủy quyền cho Hội đồng Đội huyện Bù Đốp đến trao tận tay cho thiếu nhi trên địa bàn huyện.

Hội đồng Đội huyện Bù Đốp trao quà cho các em thiếu nhi dân tộc thiểu số và các em thiếu nhi tại khu vực phong tỏa trên địa bàn huyện.

Huyện Bù Đốp là huyện vùng biên giới có đông đồng bào dân tộc sinh sống. Đây là địa phương cũng có ca nhiễm Covid - 19, hiện tại trên địa bàn có hơn 30 em thiếu nhi tại khu cách ly, phong tỏa và còn nhiều em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình “Chia sẻ cùng em thơ, chung tay vượt qua đại dịch” đã góp sức cùng với các cấp, ngành trong tỉnh thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống cho người dân, đặc biệt là thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn và thiếu nhi bị ảnh hưởng do dịch Covid-19.

Thùy Dương
Tỉnh Đoàn Bình Phước