Cà Mau: Liên hoan tuyên truyền ca khúc cách mạng “Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”

(CTG) Tỉnh Đoàn Cà Mau phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch tỉnh tổ chức Liên hoan Tuyên truyền ca khúc Cách mạng năm 2020 với chủ đề “Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”.

 

Tham gia Liên hoan có 12 đội với gần 300 diễn viên đến từ các Huyện, Thành đoàn, Đoàn khối Dân chính Đảng, Đoàn Thanh niên công an tỉnh, Đoàn Thanh niên Bộ đội Biên phòng tỉnh. Mỗi đội tham dự xây dựng một chương trình văn nghệ tổng hợp với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước, về tình yêu biển đảo Tổ quốc, về khát vọng tuổi trẻ và sự phát triển của các địa phương.

Các tiết mục văn nghệ của các đơn vị.

Tại buổi khai mạc, Ban Tổ chức liên hoan đã trao cờ lưu niệm cho đại diện các Huyện, Thành đoàn, Đoàn khối Dân chính Đảng, Đoàn Thanh niên công an tỉnh, Đoàn Thanh niên Bộ đội Biên phòng tỉnh.

Liên hoan tuyên truyền ca khúc Cách mạng năm nay được đánh giá cao cả về chất lượng và nội dung, nhiều đơn vị có sự đầu tư kỹ lưỡng, các tiết mục văn nghệ tham gia bám sát chủ đề ca ngợi Tổ quốc, Đảng, Bác Hồ kính yêu, truyền thống đấu tranh của dân tộc ta, niềm tự hào về đất nước và con người Việt Nam; các ca khúc đã truyền tải đến tuổi trẻ Cà Mau về truyền thống đấu tranh hào hùng, những dấu ấn lịch sử đi cùng năm tháng của dân tộc, lôi cuốn nhiều khán giả đến xem và cổ vũ; từ đó tạo nên phong trào văn hóa - văn nghệ sôi nổi, lành mạnh trong đoàn viên, thanh niên.

Kết thúc Liên hoan, Ban Tổ chức đã trao 10 giải tập thể, 34 giải cá nhân cho các đơn vị và tiết mục đạt thành tích xuất sắc; giải nhất toàn đoàn được trao cho Câu lạc bộ tuyên truyền ca khúc Cách mạng Đoàn Thanh niên công an tỉnh; giải nhì được trao cho Câu lạc bộ tuyên truyền ca khúc Cách mạng Đoàn khối Dân chính Đảng và Câu lạc bộ tuyên truyền ca khúc Cách mạng Đoàn Thanh niên Bộ đội Biên phòng tỉnh.

Liên hoan tuyên truyền ca khúc Cách mạng là hoạt động thiết thực và có ý nghĩa trong việc phát huy tính hiệu quả của các đội văn nghệ xung kích tuyên truyền ca khúc Cách mạng; đồng thời thông qua các ca khúc Cách mạng nhằm truyền tải đến đoàn viên, thanh niên Cà Mau về truyền thống đấu tranh hào hùng, những dấu ấn lịch sử đi cùng năm tháng của dân tộc./.

Đại Dương
Tỉnh Đoàn Cà Mau