Cần Thơ: Chuyến xe ước mơ năm 2020

(CTG) Đây là tên Chương trình do Hội đồng Đội thành phố Cần Thơ phối hợp Trường phổ thông Thái Bình Dương tổ chức dành cho các em thiếu nhi vượt khó, học tốt trên địa bàn thành phố Cần Thơ.

 

Chị Lư Thị Ngọc Anh, Phó Bí thư Thành đoàn Cần Thơ, Chủ tịch Hội đồng Đội thành phố và anh Nguyễn Ngọc Hiền - Bí thư Chi đoàn Cơ sở Sở Công thương thành phố Cần Thơ trao xe đạp cho em Trần Thị Kim Trang, học sinh lớp 3, Trường Tiểu học Thạnh Mỹ 1, Huyện Vĩnh Thạnh.

Đợt 1 của Chương trình được thực hiện ngày 05-20/9/2020 tại các Huyện Cờ Đỏ, Thới Lai, Vĩnh Thạnh, Phong Điền. Qua chương trình sẽ trao 600 phần quà gồm tập, viết, thước, balo, sữa (trị giá 200k/phần) tại 12 điểm trường của 04 huyện Cờ Đỏ, Thới Lai, Vĩnh Thạnh, Phong Điền. Bên cạnh đó, trao 02 chiếc xe đạp cho 02 em khó khăn ở TH Thới Hưng 1 - Cờ Đỏ, TH Thạnh Mỹ 1 - Vĩnh Thạnh. Bên cạnh những phần quà ý nghĩa, các em còn được tham gia nhiều trò chơi vui nhộn và nhận được quyển sách ý nghĩa.

Cô Dư Hàng Ny, Tổng phụ trách Đội của Trường tiểu học Thị trấn Vĩnh Thạnh chia sẻ: Từ trước đến nay, cũng có nhiều hoạt động dành cho các em tuy nhiên hoạt động kết hợp được nhiều nội dung ý nghĩa như vầy là lần đầu tiên. Thông qua hoạt động này tạo sự phấn khởi cho các em vào đầu năm học mới. Nhiều phụ huy đưa các bé đến dự chương trình cũng ở lại xem.

Được biết, trong thời gian tới, Ban Tổ chức Chương trình còn tiếp tục huy động các nguồn lực xã hội để tổ chức nhiều đợt hoạt động nữa. Thông qua đó, tiếp thêm động lực cho các em học sinh vượt khó, học tốt.

Bé Như
Thành Đoàn Cần Thơ